Chất lượng sống

Công ty Phương Trang tặng 10 “Mắt thần 2” cho người khiếm thị

19/04/2016, 20:17

Công ty Phương Trang tặng 10 "Mắt thần 2" cho những người khiếm thị ở TP.HCM.

mat-than-1

Công ty Phương Trang tặng 10 "Mắt thần 2" cho những người khiếm thị ở TP.HCM.

Ngày 12/4, tại hội trường Nhà văn hóa thanh niên (số 4 Phạm Ngọc Thạch, Quận 1, TP.HCM) đã diễn ra chương trình giao lưu văn nghệ “Từ trái tim đến trái tim” với sự tham sự tham gia biểu diễn của nghệ sỹ người khuyết tật, các bạn thanh niên, thiếu nhi khuyết tật đến từ 24 quận huyện của TP.HCM. Đây là một chương trình biểu diễn văn nghệ không quá nổi bật nhưng để lại cho người xem những cảm xúc khó tả.

Những câu hát cất lên từ những trẻ em khiếm thị mong một ngày được nhìn thấy ánh mặt trời, những đứa trẻ hồn nhiên, chưa một lần nhìn thấy chính gương mặt mình, thấy ba mẹ, thấy vạn vật tươi đẹp xung quanh. Nhìn những gương mặt trẻ thơ, hồn nhiên, nở nụ cười khi biểu diễn chúng tôi không kiềm được nước mắt.

Để xoa bớt những niềm đau ấy, Công ty Phương Trang - FUTA Bus Lines đã trao tặng 10 “Mắt thần 2” cho những người khiếm thị. Đây là những chiếc kính “Mắt thần 2” từ chương trình 1000 “Mắt thần 2” cho người khiếm thị đang được tài trợ bởi Công ty Phương Trang.

Mười con người, mười hoàn cảnh khác nhau nhưng họ đều chịu đựng chung một nỗi đau mất mát, chỉ có thể lắng nghe cuộc sống bằng âm thanh xung quanh, qua những lời kể của người thân, bạn bè. Nhưng không vì thế, họ chịu khuất phục trước số phận. Chính niềm tin vào cuộc sống, chính sự quan tâm của những tấm lòng, đã tiếp thêm niềm tin, nghị lực giúp họ vượt qua số phận.

mat-than

Các bạn học sinh trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu biểu diễn tại chương trình giao lưu - (Ảnh: K.Anh)

TS. Nguyễn Bá Hải (cha đẻ của Mắt thần) và đại diện TW Đoàn đã trực tiếp trao tới tay mười người khiếm thị những chiếc “Mắt thần”. Đây là món quà nhỏ nhưng đầy ý nghĩa, mang lại cho người khiếm thị tình yêu của cộng đồng, để giúp họ xoa dịu đi nỗi đau mất đi ánh sáng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.