Thông tin doanh nghiệp

Công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nội tuyển dụng

05/02/2020, 09:25

Công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nội là doanh nghiệp 100% vốn Nhà nước chuyên về vận hành bảo dưỡng các tuyến đường sắt đô thị của Hà Nội.

Công ty hiện đang có nhu cầu cần tuyển dụng nhân sự để cử đi đào tạo nghề Lái tàu điện tuyến Đường sắt đô thị số 3, đoạn Nhổn - Ga Hà Nội cụ thể như sau:
1. Số lượng nhân sự cần tuyển dụng: 40 người.
2. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp PTTH trở lên, ưu tiên những người đã qua đào tạo nghề phù hợp.
3. Yêu cầu sức khỏe: Sức khỏe tốt, không có lịch sử bệnh về thần kinh, hai mắt không đeo kính có thị lực từ 10/10 trở lên, không bị mù màu và bệnh rối loạn về màu sắc.
4. Yêu cầu kỹ năng: Ưu tiên: Có kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm quản lý vận hành tàu, nắm rõ việc vận hành tàu, kiểm tra, phán đoán và xử lý khẩn cấp đối với các sự cố khó giải quyết, có khả năng vẽ ra sơ đồ điện, sơ đồ gió, có khả năng chấp hành mệnh lệnh tổ chức tốt.
5. Mục đích và phân công vị trí làm việc: Nắm vững qui trình vận hành và nghiệp vụ kĩ thuật tàu chạy điện, hoàn thành nhiệm vụ vận hành theo kế hoạch, xử lý một cách quyết đoán tình huống phát sinh đột xuất và sự cố khó giải quyết, làm tốt việc phục vụ hành khách.

Điều kiện đăng ký dự tuyển:
- Từ 22 tuổi đến dưới 40 tuổi.
- Có đơn đăng ký dự tuyển.
- Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo chuyên môn phù hợp với vị trí dự tuyển.
- Có đủ sức khỏe phù hợp với yêu cầu vị trí tuyển dụng.
- Ưu tiên người có kinh nghiệm, biết tiếng Anh và có hộ khẩu thường trú ở Hà Nội.

Tiêu chuẩn chi tiết vị trí tuyển dụng: Trên website http://hanoimetro.net.vn

Quyền lợi: Nhân sự trúng tuyển sẽ được cử đi đào tạo nghề Lái tàu điện theo kế hoạch của Công ty.
Hồ sơ dự tuyển gồm:
- Đơn dự tuyển: Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 4x6, có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền có giá trị trong vòng 6 tháng gần nhất.
- Bản sao giấy khai sinh, hộ khẩu, CMND và các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm và giấy tờ chứng minh quá trình công tác.
- Giấy chứng nhận sức khỏe của Bệnh viện giao thông vận tải Trung Ương theo yêu cầu vị trí ứng tuyển nghề Lái tàu điện có giá trị trong vòng 06 tháng gần nhất (Giấy khám sức khỏe theo yêu cầu tại Thông tư số: 12/2018/TT-BYT ngày 04/5/2018 của Bộ trưởng Bộ Y tế).
- Nộp 2 ảnh 4x6cm, 02 phong bì ghi địa chỉ báo tin.

Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 5/2/2020 đến ngày 15/3/2020 (Sáng từ 8h30 - 11h30, chiều từ 14h00 - 16h30, trừ chiều thứ 7 và ngày chủ nhật).

Địa điểm nhận hồ sơ: Trụ sở Công ty: Phòng Hành chính - Tổ chức, Số 8 Hồ Xuân Hương, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội; Điện thoại liên hệ: 0243 8553388, 0246 2593897 để hỗ trợ thông tin chi tiết (nếu cần).

Lưu ý: Ứng viên phải trực tiếp đến nộp hồ sơ. Công ty không có trách nhiệm giải thích lý do và không trả lại hồ sơ khi nhân sự không trúng tuyển.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.