Thông tin doanh nghiệp

Công ty TNHH MTV Logistics Sơn Hà chính thức được thành lập

27/12/2016, 15:57

Ngày 22/12, công ty TNHH MTV Logistics Sơn Hà (SHL) chính thức đi vào hoạt động phục vụ lĩnh vực kinh doanh vận tải.

Untitled

Ban lãnh đạo Tập đoàn Sơn Hà khai trương Công ty SHL

Ngày 22/12/2016, Công ty TNHH MTV Logistics Sơn Hà (SHL) chính thức được thành lập và đi vào hoạt động theo chủ trương, kế hoạch, định hướng của Tập đoàn Sơn Hà nhằm phục vụ cho nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh vận tải, đồng thời phát triển và khai thác thị trường đầy tiềm năng này.

SHL mang sứ mệnh cung cấp giải pháp và dịch vụ Logistics cho các đơn vị thành viên trong nội bộ Tập đoàn Sơn Hà cũng như cho các đối tác, khách hàng bên ngoài. Mục tiêu của công ty đến năm 2020 sẽ nằm trong Top 10 các Công ty Logistics hàng đầu Việt Nam. Công ty TNHH MTV Logistics Sơn Hà cung cấp một dịch vụ hoàn hảo về quản lý kho hàng và vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ, có khả năng đáp ứng mọi yêu cầu của nội bộ tập đoàn cũng như khách hàng khác về vận chuyển hàng hóa trên tất cả các tỉnh thành trong cả nước. Logistics Sơn Hà  cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sự an tâm khi đã lựa chọn dịch vụ vận chuyển của mình.

Hiện nay, công ty đã đầu tư, gây dựng và phát triển được một đoàn xe tải lớn thoả mãn nhiều nhu cầu về trọng tải của khách hàng từ những xe tải nhẹ 1,4 tấn đến những xe tải nặng có trọng tải lên tới 8 tấn hiện đại, áp dụng hệ thống quản lý xe bằng hệ thống GPS, phầm mềm giám sát điều hành, kết nối vận tải. Với đội ngũ cán bộ, nhân viên điều hành và đội ngũ lái xe nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm, Logistics Sơn Hà đảm bảo đem đến cho khách hàng sự hài lòng với dịch vụ nhanh chóng và tin cậy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.