Độc - Lạ

Công ty toàn nữ nhân viên mặc gợi cảm đi làm

17/06/2015, 09:25

Một công ty ở Trung Quốc đã yêu cầu nhân viên nữ mặc áo yếm đi làm để hưởng ứng ngày “Ruy băng hồng”.

1
Nhóm nữ nhân viên này đã mặc áo yếm đi làm để hưởng ứng ngày Ruy băng hồng

Pink Ribbon Day (hay còn gọi là ngày Ruy băng hồng) từ lâu đã được biết đến là ngày quốc tế phòng chống ung thư vú. Chiến dịch này được lập ra với mục đích nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về bệnh ung thư vú.

2
Các ngôi sao Hoa Ngữ đã được mời để tham gia chiến dịch này

Trends Health là tạp chí khởi xướng đưa chiến dịch phòng chống ung thư vú Ruy Băng Hồng vào Trung Quốc. Từ năm 2005, cứ đến tháng 9 hoặc tháng 10, tạp chí này lại mời ba sao nữ gốc Hoa khỏa thân chụp hình quảng bá cho chiến dịch. Chính vì vậy tới nay, chiến dịch này đã được phổ biến rộng rãi và được nhiều người dân hưởng ứng.

3
 

Vài ngày trước, tại một số nơi ở Trung Quốc đã bắt đầu tạo ra những hình thức mới lạ khác để hưởng ứng ngày này. Thậm chí, nhân dịp này, một nhóm sinh viên trường đại học Sơn Đông cũng đã quấn những dải ruy băng màu hồng quanh người để chụp ảnh kỷ yếu.

1
Nhóm nữ sinh của trường ĐH Sơn Đông quấn ruy băng chụp ảnh kỷ yếu để hưởng ứng phong trào này

Đặc biệt hơn, một công ty ở Hàng Châu, Trung Quốc còn gây chú ý hơn khi yêu cầu các nhân viên nữ mặc áo yếm đi làm để hưởng ứng ngày Ruy băng hồng.

1
 

Sự việc này đã thu hút sự quan tâm của đông đảo mọi người. Chính từ những hoạt động khác lạ như này, nhận thức của mọi người về bệnh ung thư vú ngày càng được nâng cao.

Một số bức ảnh của các nhân viên nữ của công ty Hàng Châu ngày hôm qua khi đang hưởng ứng chiến dịch Ruy băng hồng:

6
 
7
 
5
 
8
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.