Du lịch

Công việc trong mơ: Nhận 3.000 bảng dẫn "gấu" đi chơi công viên mới mở

18/01/2020, 12:00

Trong vòng ba tuần, nhiệm vụ của bạn là phải… chơi bời ăn uống thỏa thích hết mức có thể và bạn sẽ được trả một mức lương khủng để làm việc đó.

img

Ocean Florida, một công ty du lịch có trụ sở tại Anh, đang tìm kiếm ứng viên phù hợp cho một công việc kì lạ: Trải nghiệm công viên giải trí.

Bên cạnh mức lương hết sức hào phóng, tất cả các chi phí khác như tiền vé máy bay khứ hồi, chi phí ăn ở đều sẽ được đài thọ toàn bộ. Hơn nữa, người được tuyển dụng còn có thể mời một người bạn đi cùng.

img

Giống như tên gọi, công việc đơn giản là trải nghiệm hết những dịch vụ tại các công viên giải trí tại Florida (trong đó có cả hai công viên nổi tiếng thế giới là Disney World và Universal Studios), từ các trò chơi đến những show diễn, buổi diễu hành, đồ ăn thức uống và quà lưu niệm, sau đó đưa ra phản hồi và góp ý để cải thiện chất lượng dịch vụ.

Những công cụ cần thiết như máy ảnh, thiết bị theo dõi sức khỏe sẽ được cung cấp đầy đủ. Ngoài ra, người được chọn sẽ được ưu tiên không phải xếp hàng chờ đợi khi tham gia các trò chơi.

img

Ngay từ khi thông báo tuyển dụng được đăng tải, công việc có một không hai này đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Hiện Ocean Florida vẫn đang tiếp nhận đơn đăng ký cho đến ngày 31/1.

Thủ tục ứng tuyển cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần điền một vài thông tin cá nhân trên website của công ty và trả lời câu hỏi: “Nếu được trở thành một nhân vật trong thế giới Disney, bạn sẽ chọn nhân vật nào?”. Người trúng tuyển sẽ thực hiện công việc của họ vào tháng 4 hoặc tháng 5 năm nay, với mức lương 3000 bảng Anh (khoảng 90 triệu đồng) cho ba tuần làm việc.

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.