Du lịch

Công viên Godzilla khổng lồ, du khách có thể đu dây vào miệng quái vật

03/11/2020, 12:00

Một bản sao kích thước thật của quái vật Godzilla nổi tiếng, được xây dựng tại một công viên giải trí ở Nhật Bản, khiến fan hâm mộ sinh vật này vô cùng thích thú.

img

Ngay khi thông tin về quái vật Godzilla tại công viên giải trí Nijigen no Mori, đảo Awaji, gần thành phố Kobe, Nhật Bản được công bố, ngay lập tức nơi này trở thành địa điểm hứa hẹn mang đến những trải nghiệm hấp dẫn cho du khách yêu thích cảm giác mạnh.

Tại đây, quái vật Godzilla có kích thước như thật, với nửa dưới cơ thể được chôn dưới đất. Trong bộ phim Godzilla mới nhất, con quái vật này dài tới 120 mét, nhưng tại công viên này nó chỉ dài 55 mét, cao 23 mét, bề ngang 25 mét.

img

Hiện tại, điểm tham quan này đã mở cửa và mọi người rất hứng thú với trò chơi Godzilla Interception Operation Awaji, tạm dịch là nhiệm vụ đánh bại khủng long ở Awaji. Du khách sẽ được xem một đoạn phim ngắn, sau đó họ phải nghiên cứu làm sao để đi vào cơ thể thông qua miệng của quái vật bằng một sợi dây cáp, gắn vào những chiếc răng sắc nhọn của nó. Khi trở lại mặt đất, du khách tiếp tục tham gia vào một trò chơi bắn súng để phá hủy các tế bào của Godzilla.

img

img

Công viên giải trí này có bảo tàng Godzilla đầu tiên trên thế giới, rất nhiều đạo cụ trong phim được trưng bày tại đây. Ngoài ra, nếu ghé đến đây, du khách có cơ hội thưởng thức món cà ri Godzilla độc đáo, có màu đen, được làm từ hành tây của đảo Awaji.

img

Người phát ngôn của Pasona Group, công ty điều hành công viên giải trí này chia sẻ với trang MailOnline Travel: "Đây là bản sao Godzilla với kích thước thật đầu tiên trên thế giới. Điểm du lịch này trở nên rất nổi tiếng và có rất nhiều người tìm tới, đặc biệt là vào cuối tuần".

img

Bộ phim Godzilla gốc được phát hành vào năm 1954, miêu tả con quái vật cao 50 mét. Kể từ đó, con quái vật này đã xuất hiện trong hơn 30 bộ phim. Gần đây nhất là bộ phim Godzilla: King of the Monsters vào năm 2019.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.