Du lịch

Công viên hiện đại bậc nhất Trung Quốc, cảnh trong phim viễn tưởng đều có

02/05/2021, 01:00

Khi bước vào công viên này, bạn có cảm giác đang lạc vào một khu rừng từng xuất hiện trong một bộ phim nào đó. Thực sự, cảnh vật trong này chỉ có thể miêu tả bằng 2 từ “xuất sắc”.

img

Công viên mua sắm Trùng Khánh The Ring Halo là một khu phức hợp thương mại do công ty Hong Kong Land xây dựng. Nơi này có một khu vườn thực vật trong tòa nhà với quy mô lớn, khiến những người đi mua sắm bên trong có cảm giác như đang lạc trong rừng. Có lẽ công trình này trở thành một trong những địa điểm đáng chú ý nhất ở Trùng Khánh và thậm chí là cả Trung Quốc.

Muguang Forest

img

Điểm nhấn lớn nhất của công trình chắc chắn là vườn bách thảo trong nhà "Muguang Forest" trải dài 6 tầng và cao 42 mét. Rất nhiều hoa và thực vật các loại được trồng trong khu vực rộng lớn này, đặc biệt có hàng chục ngàn cây ở rừng mưa nhiệt đới, trong đó có nhiều loại quý hiếm cũng được trồng. Một thác nước nhân tạo cao 25m cũng được xây dựng bên trong.

Vào mỗi mùa, khu vườn bách thảo sẽ hiện lên nhiều màu sắc và dáng vẻ khác nhau, thiên nhiên thay đổi liên tục nên dù bạn đến đây nhiều lần vẫn sẽ bị hấp dẫn bởi nơi này.

“Cây nổi” Pandora

img

Người ta sử dụng không gian ở các gian tầng cao để trồng 7 “cây nổi” độc đáo, nhằm mang đến cho mọi người những trải nghiệm kỳ ảo về hành tinh Pandora trong bộ phim "Avatar".

img

img

Lấy cảm hứng từ bộ phim Avatar.

Đi bộ hay đứng ngắm những cái cây lơ lửng này khiến mọi người nhớ lại những cảnh phim giả tưởng trước đây, tất cả đều đã trở thành hiện thực.

"Thác hoa" cao 20 mét

img

Trong "Rừng Muguang", một thác nước cao 20 mét đổ xuống, tụ lại thành dòng suối chảy róc rách.

img

Vào ban đêm, nơi này thực sự rất đẹp khi trình diễn ánh sáng 3D dưới thác nước, mọi thứ trở nên lung linh, huyền ảo hơn bao giờ hết. Môi trường và công nghệ kết hợp với nhau mang lại những trải nghiệm tuyệt vời.

Hình ảnh 3D như sương mù, sóng, cá voi quẫy đuôi… cảnh tượng đẹp đến ngỡ ngàng. Màn trình diễn này chắc chắn khiến người xem không thể rời mắt.

Giant Squirrel

img

Một bức tượng hình con sóc cao 15m, với chiếc đuôi dài 10m, có biểu cảm hài hước, đang làm động tác bay lên trời trông rất ngộ nghĩnh cũng là nét độc đáo khiến mọi người quan tâm khi đến công viên này.

img

Lớp da của con sóc này được lắp từ 16.500 mảnh kim loại màu đặc biệt. Đôi mắt to tròn của nó cứ nhìn chằm chằm vào khu rừng bên trong, đuôi cụp lên cao, 2 tay làm động tác chiến thắng, râu ở khóe miệng hơi nhếch lên trông rất đáng yêu.

Thế giới khủng long rừng mưa nhiệt đới

img

Ngoài cảnh quan kỳ ảo và các loài thực vật phong phú trong "Rừng Muguang", nhóm dự án còn trưng bày 5 mô hình hóa thạch khủng long được khai quật tại địa phương ở Trùng Khánh. Trong tương lai, người ta sẽ xây dựng các khu triển lãm về khoa học nhiều hơn, tạo điều kiện cho mọi người khám phá thiên nhiên.

img

Công viên mua sắm Trùng Khánh The Ring Halo kết hợp chức năng thương mại và giải trí, mang hệ sinh thái tự nhiên vào cuộc sống của con người là một trải nghiệm rất thú vị và đáng mong chờ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.