Bên lề

Công Vinh: 20 năm đủ máu và nước mắt để lớn khôn, trưởng thành

29/11/2016, 19:33
image

Công Vinh chia sẻ trên facebook về 20 năm với trái bóng có đủ máu và nước mắt để lớn khôn, trưởng thành.

15170980_10154816588917437_2743912369495443993_n

Công Vinh chia sẻ trên facebook cá nhân về 20 năm với trái bóng lăn tròn có đủ máu và nước mắt để lớn khôn, trưởng thành

Mới đây, trên trang cá nhân Công Vinh tâm sự, tuổi thanh xuân của anh là 12 tuổi ôm toàn bộ gia tài là 2 bộ quần áo rời xa gia đình vào ở tập trung cùng đội trẻ Sông Lam Nghệ An, 18 tuổi đựơc tập trung đội tuyển Việt Nam.

"Ngót nghét thế mà gần 20 năm ăn, ngủ, khổ đau, hạnh phúc cùng trái bóng tròn. Đủ máu và nước mắt để lớn khôn, trưởng thành. Cũng có lúc "bão" đến tưởng chừng gục ngã, nhưng rồi lại kiên nhẫn lì lợm đứng lên. Ghét bỏ hay yêu thương, lỗi lầm hay xứng đáng thì cũng đến lúc sắp phải rời xa", Công Vinh viết.

Chân sút của đội tuyển Việt Nam chiêm nghiệm cuộc đời như một quyển sách, lật từng trang để thật thấm thía. Dù quyền lực, nghèo hèn hay giàu có đến mấy cũng không ai có thể chiến thắng được thời gian, nên anh mong mọi người sẽ luôn trân quý những phút giây mà mình được sống, được đam mê, được yêu... để sau này tuổi trẻ qua đi không có gì phải hối tiếc.

Đối với Công Vinh, anh vẫn sẽ còn viết, cống hiến và chiến đấu tiếp với "quyển sách cuộc đời" mình, với điều mình đã dành cả tình yêu, thanh xuân cho nó. Anh cũng tin tưởng rằng, cuộc đời người đàn ông không cần điều gì quá cao xa, chỉ cần biết quyết tâm từ chối làm điều xấu và học cách làm người lương thiện. Đó chính là thành công lớn nhất của đời người, để khi đến khi mình già răng rụng mà nụ cười vẫn bình yên là đủ.

 Xem thêm video Công Vinh chúc mừng sinh nhật Thủy Tiên:

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.