Trong nước

Công Vinh bị đá văng ra khỏi top 3 Quả bóng vàng?

04/01/2017, 14:14
image

Dòng chia sẻ đầy nóng nảy của Thủy Tiên làm rộ lên nghi vấn Công Vinh bị loại top 3 Quả bóng vàng.

Thủy Tiên

Status của Thủy Tiên làm rộ lên nghi vấn Công Vinh bị loại khỏi top 3 Quả bóng vàng 2016.

Vào lúc 19h tối nay (4/1) sẽ diễn ra buổi gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2016 (QBV). Tuy nhiên, trước sự kiện đang được chờ đón này, nhiều người đặt ra nghi vấn rằng, Công Vinh có thể đã bị đá văng ra khỏi top 3 quả bóng vàng Việt Nam 2016.

Nghi vấn này rộ lên kể từ khi ca sĩ Thủy Tiên, vợ tiền đạo Lê Công Vinh có một bài viết đăng tải trên Facebook cá nhân với nội dung như “hờn trách” ban tổ chức Quả bóng vàng Việt Nam 2016 vì đã không mời chồng mình tham dự.

Trên trang cá nhân, Thủy Tiên viết:

“Đúng là thối nát, đội trưởng tuyển Việt Nam ghi 13 bàn cho tuyển quốc gia trong năm nay và 5 bàn cho câu lạc bộ, may là con số thống kê không biết nói dối nhé, đưa ra cá nhân nào có số hiệu thành tích tốt hơn nào? Vậy mà ban tổ chức còn chả thèm mời tham dự 1 tiếng nào. Dự là quả bóng vàng năm nay được trao cho cầu thủ dự bị nhưng có nhà tài trợ cho clb kiêm tài trợ cho chương trình quả bóng vàng quyết định.. về nhà đóng cửa trao giải cho nhau để người ta đở khinh đi các anh "đàn ông". Tưởng chỉ có showbiz là thế thôi chứ cũng chả thèm ham hố gì ba cái vàng giả đó đâu nhưng thấy trò cười này lộ liễu quá. Bóng đá là sân khấu 4 mặt chứ không phải 1 mặt như showbiz đâu.

Tóm lại là không được mời nhé , mai mốt lại bảo " Công Vinh chảnh chẹ không thèm dự quả bóng vàng khi biết mình không đoạt giải" thì lại mang tiếng ác tiếp. Thông báo luôn sau này đừng gieo tiếng ác nhé”.

Chỉ ít phút sau khi đăng tải, status của Thủy Tiên đã được đông đảo các fan hâm mộ chia sẻ. Nhiều người ủng hộ Công Vinh còn tỏ ra khá bực bội khi cựu tuyển thủ Việt Nam có thể không được vinh danh tại gala trao giải Quả bóng vàng năm 2016.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Thủy Tiên lên tiếng bảo vệ chồng của mình ngay trên mạng xã hội khi trước đó ca sĩ này có rất nhiều lần đăng đàn chỉ trích cũng như đề cập đến sự nghiệp, các mối quan hệ của Công Vinh ngay ở Facebook cá nhân.

Trước đó, Công Vinh vẫn là cầu thủ đứng trong top 5 những cái tên có thể đoạt giải thưởng Qủa bóng vàng năm 2016. Tuy nhiên, với sự những lời lẽ đầy nóng nảy này của Thủy Tiên, nhiều khả năng cựu tiền đạo đội trưởng của ĐTVN sẽ không góp mặt tại gala trao giải.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.