Showbiz

Công Vinh bị ngộ độc vì ăn cá biển ở Đà Nẵng

27/04/2016, 18:15

Công Vinh cho biết anh và Âu Văn Hoàn bị ngộ độc sau khi ăn cá biển tại Đà Nẵng.

12112494_609736635840646_2629671086872068950_n

Tiền đạo Công Vinh vừa chia sẻ ngộ độc hải sản sau khi ăn cá biển. Ảnh: Facebook Le Cong Vinh.

Chiều nay (27/4), Tiền đạo CLB Becamex Bình Dương Công Vinh đã bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân Facebook của mình khiến nhiều người lo lắng.

Công Vinh cho biết sau khi ăn trưa cùng cầu thủ Âu Văn Hoàn, cả hai đã bị ngộ độc vì ăn cá biển ở Đà Nẵng. Cả hai cầu thủ đều bị nôn ói sau khi ăn cơm với cá.

Anh chia sẻ: “Tập huấn ở Đà Nẵng ... Cơm chỉ có cá và thịt lợn , không dám ăn lợn vì sợ chất cấm gây ung thư, ăn ít cá với cơm thì mình và Âu Văn Hoàn đều bị nôn ói. Sợ quá ăn gì để sống đây ??? Mọi người cẩn thận khi ăn cá biển vào thời điểm này nhé”.

Ngay sau khi cập nhật trạng thái này, rất nhiều người hâm mộ tỏ ra lo lắng và hỏi han tình trạng sức khỏe của đội trưởng đội tuyển Việt Nam.

f
Chia sẻ của cầu thủ Công Vinh trên facebook.

Đặc biệt, thông tin này rất được quan tâm trước sự việc cá chết hàng loạt ở biển Vũng Áng, Hà Tĩnh được nghi do nhiễm độc.

Tuy nhiên, bên cạnh những người ủng hộ, quan tâm, có nhiều ý kiến cho rằng nam cầu thủ không nên dùng sự nổi tiếng của mình đưa ra kết luận trong thời điểm nhạy cảm này.

Cụ thể, nickname Ngan Thanh phản ứng: "Anh nên dùng sự nổi tiếng của mình mà lên án, phê phán... những thực trạng mà nhân dân ta đang gồng mình chịu đựng. Đừng sợ bất cứ điều gì hết hãy luôn lên tiếng bảo vệ lẽ phải, bảo vệ dân tình, xứng đáng là con cháu xứ nghệ nha anh.”

Nickenam Hiền Lê cũng đồng tình: “Trong lúc chưa có kết luận chính xác thì nên im lặng. Đâu phải cá nào cũng độc. Là người nổi tiếng thì tầm ảnh hưởng củng lớn. Trong thời điểm như thế này mà anh nói vậy có phải sẽ cướp đi miếng cơm của bao nhiêu ngư dân tội nghiệp. Chỉ là nên biết chọn cá mà ăn thôi. Chứ đừng không ăn như anh nói”.

Tuy nhiên, cũng có nhiều người bênh vực nam cầu thủ này, cho rằng Công Vinh là cầu thủ thì phải coi trọng việc ăn uống là đúng rồi mà. Ý CV là m.n nên cẩn thận thôi chứ có gì đâu mà lớn tiếng”, “Nói lên sự thật thôi, việc gì phải xóa. Chỉ có hèn mới k dám nói”

Hiện, Công Vinh đang tham gia tập huấn cùng CLB Becamex Bình Dương tại Đà Nẵng để chuẩn bị cho trận đấu trên sân Lạch Tray trước Hải Phòng vào cuối tuần này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.