Hậu trường sao

Công Vinh bức xúc vì bị “bịa đặt” trên mặt báo

02/04/2016, 18:05

Tiền đạo Công Vinh cho rằng báo chí đăng tin không đúng sự thật, xâm phạm đời tư của anh.

cong-vinh

Công Vinh chụp ảnh cùng vợ ở Thái Lan

Sáng nay (2/4), một tờ báo trong nước có đăng tải bài viết “Công Vinh đối mặt với án kỷ luật từ B.Bình Dương”. Theo bài báo trên, chiều 31/3, ĐTVN đã về nước sau trận đấu với Iraq. Tuy nhiên, trong số 22 cầu thủ và ban huấn luyện về sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) không có Lê Công Vinh.

Theo tìm hiểu, Công Vinh đã đổi lịch bay từ Doha (Qatar) sang Thái Lan để quay phim quảng cáo cùng vợ (ca sĩ Thủy Tiên). Đặc biệt, bài báo cũng tiết lộ Công Vinh không xin phép CLB trước khi ký hợp đồng, tự ý bay thẳng sang Thái Lan. Bên cạnh đó, bài báo còn thông tin thêm rằng B.Bình Dương sẽ xem xét kỷ luật Công Vinh về những phát ngôn trước đây nhắm vào Anh Đức và vụ việc vừa rồi.

Ngay khi tiếp nhận bài báo trên, Công Vinh đã lên facebook cá nhân phản pháo lại với giọng điệu rất bức xúc.

“Tôi không nghĩ một tờ báo lớn như vậy lại không tìm hiểu kỷ trước khi đăng tin, và hơn nữa vi phạm pháp luật xâm hại quyền riêng tư cá nhân khi chưa được sự đồng ý của tôi mà đăng Email làm việc riêng cá nhân tôi và lãnh đạo CLB thậm chí cả số tiền hợp đồng quảng cáo của tôi?

Có 2 vấn đề

- Thứ nhất: Vui lòng tìm lại băng ghi âm tôi có nhắc đến 2 chữ Anh Đức trong câu trả lời phỏng vấn của mình hay không? Vì lúc tôi trả lời phỏng vấn có rất đông phóng viên các đài và truyền thông cả nước. Hay tự báo chí suy diễn tôi đá xéo rồi nhét chữ vào miệng như là tôi đã nhận xét về đồng đội mình như vậy làm ảnh hưởng đến tôi suốt thời gian qua.

-Thứ 2: Tôi không hề tự ý sang Thái Lan quay quảng cáo như tờ báo này viết mà tôi trước khi sang Thái Lan đã email xin phép câu lạc bộ và đã nhận được sự đồng ý của câu lạc bộ cho tôi nghỉ 1 ngày (thực chất là 1 buổi tập cùng độ) cho việc riêng cá nhân sau đó tôi mới đi.

Trong hợp đồng lao động tôi ký với bất cứ CLB nào thì cầu thủ có quyền được xin nghỉ ít nhất 7 ngày trong năm đối với việc riêng cá nhân quan trọng, nên việc tôi xin nghỉ 1 ngày theo đúng hợp đồng lao động thì CLB bộ phải có trách nhiệm với tôi, thiết nghĩ chẳng có việc gì to tát để quý báo viết hẳn lên nửa trang tin làm sự việc lùm xùm và gây hiểu nhầm nghiêm trọng rằng tôi làm việc thiếu chuyên nghiệp.

Hơn nữa đây là Email giữa cá nhân tôi và lãnh đạo CLB tại sao báo lại có nó?

Tôi là 1 cầu thủ chuyên nghiệp và chấp hành tốt trách nhiệm với CLB như trong hợp đồng đã ký nên đối với báo và CLB tôi cũng yêu cầu nhận được sự tôn trọng quyền cá nhân.

Tôi hy vọng báo chí viết đúng sự thật!”.

Phản ứng của Công Vinh nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Một số ủng hộ tiền đạo người Nghệ An còn số khác lại cho rằng Công Vinh đang mắc bệnh ngôi sao. Thời gian tới, B.Bình Dương và CV9 chắc chắn sẽ có buổi làm việc để giải quyết khúc mắc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.