Trong nước

Công Vinh chia tay CLB TP.HCM vì mâu thuẫn với Miura?

04/05/2018, 18:30
image

Nguyên nhân thực sự khiến Công Vinh rút khỏi vị trí quyền chủ tịch CLB TP HCM vẫn là dấu hỏi.

miura-cong-vinh

Công Vinh chia tay CLB TP HCM vì mâu thuẫn với Miura?

Sau khi Công Vinh chia sẻ việc rời vị trí quyền chủ tịch CLB TP HCM, đội bóng này đã lên tiếng xác nhận. Tuy vậy, thông tin từ bức thư mà HLV Miura đã ký tên thay mặt CLB cho biết, Công Vinh rời CLB vì lý do cá nhân, chứ không có chuyện đội bóng không cùng nhìn về một hướng khiến cựu cầu thủ này quyết định rời đi như chính anh từng đề cập trước đó.

Dù cho biết sẽ trả lời các câu hỏi về vấn đề này nhưng HLV Miura lại bất ngờ hoãn đến sau trận đấu của CLB TP HCM vào ngày 6/5 để tránh ảnh hưởng tới tâm lý cầu thủ. Vì thế nguyên nhân thực sự khiến Công Vinh và đội bóng Sài thành chia tay vẫn chưa rõ ràng.

Tuy nhiên, không loại trừ khả năng Công Vinh từ chức quyền chủ tịch vì chính… HLV Miura. Sau mùa bóng đầu tiên, Công Vinh hứa sẽ thể hiện hình ảnh một đội bóng sạch. “Chúng tôi có thể thua dưới sân bóng, nhưng sẽ thắng trên khán đài", Công Vinh từng phát biểu trong lễ xuất quân đầu mùa giải 2018, đồng thời đặt mục tiêu cán đích trong tốp ba V-League mùa này.

Sau 6 vòng đấu ở V-League 2018, CLB TP HCM đang đứng thứ tư nhưng lại là đội bóng nhận nhiều thẻ phạt nhất. Lối chơi mà HLV Toshiya Miura xây dựng cho đội bị nhiều phản ứng vì quá bạo lực. Thậm chí ngay cả người hâm mộ TP HCM cũng bất mãn, nhiều lần la ó cầu thủ của mình từ khán đài vì đá xấu với đối thủ...

Điều này có thể đã khiến mối quan hệ giữa hai thầy trò cũ rạn nứt và chia tay là điều tất yếu. Tuy nhiên, tất cả mới chỉ dừng lại ở mức độ phỏng đoán, nguyên nhân thực sự xem ra chỉ người trong cuộc mới tỏ tường.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.