Trong nước

Công Vinh "chiều" Miura hết cỡ vì mục tiêu vào Top 3 V.League 2018

05/01/2018, 19:36

Không chỉ mua sắm ồ ạt hàng loạt tân binh, đội ngũ ban huấn luyện CLB TP HCM cũng được tăng cường mạnh mẽ.

hlv-miura-cong-vinh

Công Vinh "chiều" Miura hết cỡ vì mục tiêu vào Top 3 V.League 2018

Sáng nay 5/1, HLV Toshiya Miura đã chính thức trở thành HLV trưởng CLB TP HCM sau khi đặt ký hợp đồng hai năm với đội bóng này.Trong lẽ ký hợp đồng, HLV Miura cho biết mục tiêu của ông với đội bóng ở V.League 2018 sẽ là Top 5 hoặc thậm chí Top 3.

Cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam tiết lộ, ông đã ra điều kiện với quyền chủ tịch Lê Công Vinh trước khi chấp nhận ký hợp đồng với đội bóng Sài thành. Theo đó, ông muốn Công Vinh ký hợp đồng với các cầu thủ theo ý của mình. “Tôi cần các cầu thủ chất lượng để phục vụ mục tiêu của câu lạc bộ”, Miura cho biết.

Và không chỉ là lời hứa, Công Vinh đã đáp ứng yêu cầu của ông thầy cũ. Trước khi bước vào giai đoạn tập trung chuẩn bị cho mùa bóng mới ngày 8/1 tới, CLB TP HCM đã có được chữ ký của Sầm Ngọc Đức (từ Hà Nội), Trần Phi Sơn (từ SLNA), Đỗ Văn Thuận (từ Sài Gòn), Vũ Ngọc Thịnh, Nguyễn Thanh Diệp, Nguyễn Hải Anh (từ XSKT Cần Thơ), và Huỳnh Văn Thanh (từ Sanna Khánh Hòa)…

Lê Công Vinh tiết lộ thêm, trong tuần này CLB TP HCM sẽ đón nhận hai cầu thủ Brazil từng chơi cho nhiều CLB ở giải hạng Nhất Bồ Đào Nha, Nhật và Brazil. “Trong số này có một tiền đạo, người còn lại là tiền vệ từng khoác áo đội tuyển U-20 Brazil”, Công Vinh cho biết. Hiện đội TP HCM đang tiến hành thủ tục nhập tịch cho tiền đạo Gonzalo, người từng có ba danh hiệu vô địch với đội Hà Nội.

Không chỉ vậy, Công Vinh còn “tậu” hẳn đội ngũ ban huấn luyện cực “khủng”. Trong thành phần ban huấn luyện CLB TP HCM mùa bóng 2018 ngoài Miura còn có các trợ lý từng làm việc với đội tuyển VN như: Martin Forkel (chuyên gia thể lực) – người vừa hết hợp đồng với VFF, Võ Văn Hạnh (trợ lý thủ môn) và Trần Hùng Cường (trợ lý ngôn ngữ).

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.