Trong nước

Công Vinh đi vào lịch sử, Bình Dương đè bẹp Hải Phòng

27/04/2015, 20:48

Bình Dương đã có được trận thắng ấn tượng trước Hải Phòng để củng cố ngôi đầu bảng.

Bình Dương dễ dàng đánh bại Hải Phòng.
Bình Dương dễ dàng đánh bại Hải Phòng. Ảnh Thanh Niên

Ở trận đấu muộn nhất vòng 11 V-League 2015 diễn ra chiều nay, Bình Dương tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà mà không có sự chỉ đạo của HLV Lê Thụy Hải (đã từ chức). Tuy nhiên, đội bóng đất Thủ đã chứng minh sức mạnh của mình không hề suy giảm.

Ngay ở giây thứ 10, Công Vinh đã xé toang mảnh lưới Hải Phòng mở tỉ số trận đấu. Đây là bàn thắng nhanh nhất lịch sử V-League. Có bàn dẫn, Bình Dương chơi hưng phấn và kiểm soát được trận đấu với những pha tấn công liên tiếp. Tuy nhiên, cũng phải tới phút 44, Abass mới giúp đội chủ nhà có được bàn thắng thứ hai.

Sau giờ nghỉ, Hải Phòng không còn cách nào khác là dâng cao đội hình tìm bàn gỡ. Những nỗ lực của đội khách được đền đáp bằng bàn bàn thắng của Khánh Lâm ở phút 69. Thế nhưng, hi vọng vừa lóe lên với Hải Phòng liền bị dập tắt bởi bàn thắng của Tăng Tuấn ở phút 75 tái lập khoảng hai bàn cho nhà ĐKVĐ. Những phút cuối trận, Bình Dương chủ động chơi chậm để bảo toàn tỉ số còn cơn bĩ cực của Hải Phòng khép lại bằng chiếc thẻ đỏ của Ngọc Thịnh.

Với chiến thắng này, Bình Dương tiếp tục ngự trị ở ngôi đầu BXH với 25 điểm, nhiều hơn ba đội xếp sau là SLNA, T.Quảng Ninh và Thanh Hóa 4 điểm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.