Trong nước

Công Vinh đích thân "săn lùng" tài năng từ giải Sinh viên TP.HCM

29/12/2017, 09:05

Công Vinh tin rằng nếu chịu khó theo dõi những giải bóng đá sinh viên, hoàn toàn có thể phát hiện được tài năng.

cv-phat-bieu-1514441968712

Công Vinh săn tài năng từ giải Sinh viên TP HCM.

Sáng 28/12, buổi họp báo được diễn ra trong không khí đầm ấm tại Nhà Văn hóa Sinh viên. Đến dự buổi lẽ có sự góp mặt của ông Lê Công Vinh - quyền Chủ tịch CLB bóng đá TP.HCM, bà Nguyễn Thị Phương Thảo – phó tổng giám đốc Bình Minh Group, bà Ngô Thanh Chung – giám đốc Nhà văn hóa Sinh viên, ông Lương Thế Tài – phó phòng tổ chức giải đấu LĐBĐ TP.HCM, cùng với đó là đại diện của các trường đại học tham dự giải.

Phát biểu tại buổi họp báo, quyền chủ tịch CLB TP HCM Lê Công Vinh cho biết: "Chúng tôi sẽ cử tuyển trạch viên đến xem các trận đấu và tuyển chọn những cầu thủ xuất sắc nhất thử việc ở CLB bóng đá TPHCM. CLB TP HCM cũng cam kết sẽ tổ chức giải đấu trong nhiều năm".

Từng chơi bóng ở Nhật Bản, nơi có nền bóng đá học đường cực kỳ phát triển và đóng góp rất nhiều cầu thủ giỏi cho các CLB, Công Vinh tin rằng nếu chịu khó theo dõi những giải bóng đá sinh viên, hoàn toàn có thể phát hiện được tài năng từ giảng đường.

"Ở Nhật Bản, Hàn Quốc, bóng đá sinh viên rất phát triển như ở Hàn Quốc đội sinh viên Hàn Quốc rất mạnh, còn ở Nhật, nhiều cầu thủ xuất thân từ sinh viên đã và đang khoác áo tuyển Nhật Bản. Thế nên, không chỉ tổ chức giải cho sinh viên của riêng TPHCM mà sắp tới chúng tôi còn mong muốn tổ chức giải cho sinh viên toàn quốc", Công Vinh chia sẻ.

Được biết, Giải Bóng đá Sinh viên TP. Hồ Chí Minh - CUP VINAPHONE có tổng giá trị giải thưởng lên tới 150 triêu đồng, lớn nhất từ trước đến nay. Giải đấu có sự góp mặt của 17 đội – là 17 trường đại học có phong trào thể thao nổi bật trong địa bàn thành phố HCM, dự kiến sẽ thu hút trên 50.000 sinh viên trên địa bàn thành phố tham gia cổ vũ.

Theo dự kiến, giải đấu sẽ diễn ra từ 05/01 đến 28/01/2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.