Trong nước

Công Vinh làm thủ môn, ĐTVN có bài tập “dị”

03/10/2016, 17:03
image

HLV Hữu Thắng đã cho ĐTVN tập chơi bóng ném.

dtvn1

ĐTVN chơi bóng ném

Sáng nay (3/10), do thời tiết ở TP.HCM vẫn mưa nên HLV Hữu Thắng để các học trò tập tại một sân bóng nhân tạo trên đường Hoàng Hoa Thám, gần khách sạn Đệ Nhất. Đáng chú ý hơn, thay vì những bài tập thường ngày, ông thầy người Hà Tĩnh đã chia đội hình ra làm hai để chơi bóng ném nhằm cải thiện khả năng tì đè.

Tiền đạo Lê Công Vinh và tiền vệ Đinh Thanh Trung làm thủ môn ở hai bên. Các cầu thủ tỏ ra khá thích thú với bài tập lạ trên. Tiền vệ Lương Xuân Trường cũng đã ra sân tập luyện cùng đồng đội sau một ngày nghỉ ngơi. Trong khi đó, nhóm cầu thủ của T.Quảng Ninh và Hà Nội T&T chưa góp mặt vì phải đến Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM kiểm tra sức khỏe.

Sau bài tập bóng ném, chuyên gia người Đức Martin Forkel hướng dẫn các cầu thủ bài tập bổ trợ trong hơn 20 phút nhằm duy trì thể lực. Cuối buổi tập, các tuyển thủ được yêu cầu chạy tốc độ ở cự ly ngắn 10m rồi tăng lên 20m. Theo kế hoạch, chiều nay, ĐTVN sẽ bắt đầu tập luyện trên sân Thống Nhất từ 18h.

Liên quan tới tình hình nhân sự ĐTVN, bộ đôi Công Phượng, Tuấn Anh đã có mặt ở TP.HCM và sẵn sàng hội quân. Mặc dù vậy, cũng phải tới ngày 4/10, hai cầu thủ trẻ này mới có thể ra sân tập luyện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.