Trong nước

Công Vinh “lỡ hẹn” với ĐTVN

06/05/2015, 06:51

Tiền đạo Công Vinh đã không thể tập trung cùng các đồng đội ở ĐTVN theo đúng kế hoạch.

Công Vinh và các đồng đội ở Bình Dương
Công Vinh và các đồng đội ở Bình Dương chưa thể hội quân cùng ĐTVN

Hôm qua (5/5), ĐT U23 Việt Nam đã hội quân tại Hà Nội và được bố trí đóng quân tại khách sạn Bounty trên đường Lê Đức Thọ (gần SVĐ Mỹ Đình). Nhóm cầu thủ HAGL cùng trợ lý HLV Nguyễn Quốc Tuấn là những cái tên đầu tiên có mặt khi có mặt ở khách sạn từ tối 4/5.

Sau nhóm HAGL, các cầu thủ thuộc biên chế SLNA cũng đã có mặt tại Hà Nội. Hoàng Thinh cùng các đồng đội di chuyển ra Hà Nội bằng tàu nhanh buổi sáng và tới trưa đã có mặt ở “đại bản doanh” của U23 Việt Nam. Nhóm cầu thủ phía Nam dẫn đầu là Hoàng Lâm và Thanh Hiền ra tập trung muộn hơn nhưng vẫn kịp có mặt theo đúng lịch.

Cũng trong ngày hôm qua, ĐTVN đã hội quân tại địa điểm quen thuộc là khách sạn La Thành. Hoàng Quảng, Huy Cường, Vĩnh Lợi… là nhóm cầu thủ lên tập trung từ khá sớm từ trước thời điểm 14h. Sau đó, những tuyển thủ đang đầu quân cho những CLB ở phía Bắc như Văn Quyết, Thành Lương (Hà Nội T&T), Minh Châu, Khánh Lâm, Quốc Trung (Hải Phòng), Huy Cường, Minh Tuấn (Than Quảng Ninh) lần lượt có mặt. 2 cầu thủ của CLB Đồng Nai là Hải Anh và Thanh Diệp cuối giờ chiều mới xuất hiện ở khách sạn La Thành do bị lỡ chuyến bay.

Trong khi đó, 4 tuyển thủ thuộc biên chế Bình Dương là Công Vinh, Trọng Hoàng, Michael Nguyễn và Xuân Thành chưa thể hội quân vì bận thi đấu tại AFC Champions League. Dự kiến, ngay sau khi kết thúc trận đấu với Kashiwa Reysol trên sân Gò Đậu, 4 cầu thủ trên sẽ bay ra Hà Nội để tập trung cùng ĐTVN. Theo kế hoạch, trong sáng nay, cả ĐTVN và ĐT U23 Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.