Trong nước

Công Vinh phản ứng lạ khi không được mời dự gala QBV

04/01/2017, 19:49
image

Lê Công Vinh cho biết anh không quan tâm tới việc không được mời dự gala trao giải QBV Việt Nam 2016.

le-cong-vinh

Công Vinh nói gì khi không được mời dự lễ trao QBV?

Vào lúc 20h tối nay, gala trao giải QBV Việt Nam 2016 sẽ diễn ra tại TP HCM. Trước đó, ca sĩ Thủy Tiên đã đăng tải bài viết thể hiện sự bức xúc khi chồng mình là cựu tuyển thủ Công Vinh không được mời dự buổi gala. Cô cho rằng BTC làm việc mập mờ, thiếu tôn trọng Công Vinh.

Tuy nhiên, bản thân Công Vinh cho biết anh không quan tâm tới việc này: “Tôi đang rất bận với công việc của Phó chủ tịch CLB TP HCM. Tôi phải làm việc liên tục để chuẩn bị mùa giải mới nên không biết chuyện gì đang diễn ra, cả việc vợ tôi viết gì trên facebook. Đúng là không có ai mời tôi tham dự đêm Gala trao giải QBV Việt Nam 2016.Tôi đang rất bận nên cũng không có nhiều thời gian để quan tâm đến chuyện này được”.

Trong khi đó, về phía BTC, ông Ngô Quang Trường giải thích, chỉ những cầu thủ nằm trong top 3 mới được mời. “BTC chúng tôi đang bận rộn chuẩn bị đêm Gala nên không thể bận tâm suy nghĩ của Thủy Tiên. Cô ấy phát ngôn trên facebook là quyền của cô ấy. Chúng tôi không thể đi theo giải thích hay tranh cãi lúc này. BTC đã làm rất đúng quy định đã thống nhất bàn bạc với nhau từ cách đây vài năm”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.