Trong nước

Công Vinh phát biểu “phũ” về kỳ tích của U23 Việt Nam

18/01/2018, 21:43

Công Vinh cho rằng chiến công lịch sử của U23 Việt Nam chỉ là nhất thời, bóng đá VN còn kém xa khu vực.

cong-vinh.

Công Vinh phát biểu “phũ” về kỳ tích của U23 Việt Nam

U23 Việt Nam vừa làm nên kỳ tích khi giành vé vào tứ kết giải U23 châu Á lần đầu tiên trong lịch sử. Trước chiến công này, người hâm mộ đều rất phấn khởi, vui mừng. Thế nhưng cựu tiền đạo Lê Công Vinh, người hiện là quyền chủ tịch CLB bóng đá TP HCM lại có cái nhìn khác.

Công Vinh cho rằng đây là mốc son của bóng đá Việt Nam và sẽ tạo ra hiệu ứng giúp bóng đá Việt Nam gây tiếng vang về phương diện đào tạo trẻ. Kỳ tích của  U23 Việt Nam sẽ giúp nhiều người quan tâm hơn đến bóng đá, giúp giải vô địch quốc gia tốt lên, khán giả đến sân nhiều hơn. 

Tuy nhiên Công Vinh nhận xét đây vẫn chỉ là hiện tượng và trình độ bóng đá Việt Nam vẫn còn kém xa bóng đá châu lục: "Tôi cho rằng đây là thành tích trước mắt thôi, bóng đá Việt Nam vẫn còn khoảng cách xa với các đội ở châu lục. U23 Việt Nam có thành tích là đáng mừng nhưng cần nhìn nhận đúng thực tế của bóng đá nước nhà". 

Công Vinh cho rằng bóng đá Việt Nam cần nhìn ra thiếu sót, yếu kém so với các đội bóng châu lục, qua đó khắc phục, làm tốt hơn và đi đúng hướng. “Đây mới là điều quan trọng sau mốc son của U23 Việt Nam", Công Vinh nhấn mạnh.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.