Trong nước

Công Vinh: “Tôi không nói ông Hải nhận tiền”

28/05/2018, 07:20
image

Cựu tuyển thủ Lê Công Vinh đã có phút trải lòng trên facebook cá nhân về những thông tin trái chiều nhắm vào anh.

cong-vinh-cuoi

Lê Công Vinh nhận nhiều ý kiến trái chiều xung quanh cuốn tự truyện

Sau khi Lê Công Vinh phát hành cuốn tự truyện “Lê Công Vinh Phút 89”, đã xuất hiện khá nhiều ý kiến trái chiều. Trong đó, HLV Lê Thụy Hải tỏ ra gay gắt hơn cả khi một chi tiết trong tự truyện của Công Vinh nói rằng Chủ tịch CLB Bình Dương nhắc Công Vinh đưa tiền cho HLV Lê Thụy Hải nhưng anh không đưa dẫn tới việc phải ngồi dự bị thường xuyên. Theo ông Hải, ông đi làm không vì tiền và chưa bao giờ cầm một đồng nào của cầu thủ. Nhà cầm quân gốc Hà Đông cũng nhắn nhủ với Công Vinh rằng: Viết thì nên viết cho đúng, để người trong nghề chấp nhận được.

Đáp trả ý kiến của ông Hải “lơ”, trên facebook cá nhân, CV9 viết: “Trong tự truyện tôi không hề nói hay khẳng định rằng ông Hải ăn tiền cầu thủ, vui lòng đọc sách đàng hoàng đừng đọc giật tít bậy bạ... Tôi chỉ kể về câu chuyện lý do tôi đẩy tôi vào sự đấu trí của bản thân”.

Về việc một số đồng đội cũng cho rằng không có chuyện cô lập Công Vinh ở CLB cũng như đội tuyển, sếp cũ của CLB TP HCM cho rằng: “Cỡ Messi cũng bị tố không chuyền bóng cho đồng đội trong tự truyện Zlatan Ibrahimovic. Chuyện bình thường giữa những con người với nhau. Trong cuộc đời chúng ta, gặp 100 người tốt với mình thì cũng phải gặp một vài người khó nuốt với mình. Nếu muốn đi tìm một con người thảo mai, chẳng dám đối diện sự thật và thẳng thắn với bất kỳ vấn đề nào xảy ra trong sự nghiệp của cuộc đời mình để nhìn nhận những gì sai hoặc đúng thì quên tìm đến tôi đi nhé”.

Chân sút xuất sắc nhất lịch sử ĐTVN còn khẳng định, anh muốn một lần đối diện với sự thật: “Lịch sử vẫn mãi là lịch sử, đội tuyển thua từ vòng ngoài thì chỉ mình tôi bị các bạn chửi cho chết, chửi nhưng cấm kể lại sự thật nha.. oan ức đem xuống mồ, cấm nói ra để thế hệ sau rút kinh nghiệm.. Xã hội sẽ phát triển lắm nếu chẳng ai dám 1 lần đối diện với vấn đề”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.