Showbiz

Công Vinh: Trấn Thành được vợ cho 2 triệu, tôi chẳng được đưa đồng nào

18/06/2020, 08:36

Trong gia đình Thủy Tiên - Công Vinh, Thủy Tiên là người giữ tài chính.

img
Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh hé lộ những điều thú vị trong cuộc sống gia đình

Mới đây, trong một buổi giao lưu cùng khán giả trong hậu trường chương trình Giọng ải giọng ai, vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên đã có những hé lộ về cuộc sống của mình thông qua những câu hỏi ngẫu nhiên từ BTC.

Đáng chú ý, nổi tiếng là người chiều vợ nhưng Công Vinh không biết size giày của Thủy Tiên là bao nhiêu. Về điều này, giọng ca của "Ngôi nhà hạnh phúc" lý giải, Công Vinh chưa bao giờ đi mua đồ cho cô vì bị cô cấm. Trong nhà, cô luôn là người sắm đồ cho gia đình, bởi Công Vinh mua đồ xấu quá.

Ngay cả bản thân Thủy Tiên cũng không biết size giày của chồng là bao nhiêu vì thường nếu mua đồ, cô sẽ đưa chồng ra tiệm để thử đồ trực tiếp, đi vừa mới mua, tránh lựa chọn cảm tính rồi mua về sẽ phí phạm.

img
Cặp vợ chồng đi đâu cũng có nhau, hiếm khi tách rời

Không chỉ là người luôn mua đồ trong nhà, Thủy Tiên cũng là "tay hòm chìa khóa" của gia đình. Cô dí dỏm cho biết, điều mình thích nhất chính là được Công Vinh đưa tiền cho để giữ. Tuy nhiên, cô hiếm khi nào đưa tiền cho chồng tiêu xài trong ngày.

Trước ví dụ Hari Won một ngày đưa cho Trấn Thành 2 triệu, Công Vinh than thở: "Trấn Thành được 2 triệu còn may đấy, Thủy Tiên giữ tiền hết, tôi một ngày chẳng được đồng nào. Thực sự, tôi cũng không có nhu cầu tiêu tiền lắm". Nhưng thực tế theo lời Thủy Tiên, cựu tiền đạo chỉ tiêu trong thẻ chứ không tiêu tiền mặt.

Có thể thấy dù đã kỷ niệm 10 năm yêu nhau nhưng tới giờ, cặp đôi vẫn luôn thể hiện tình cảm khăng khít. Theo Công Vinh, suốt năm qua, cả hai vẫn luôn ở cạnh nhau nên những ưu nhược điểm, điểm xấu của nhau người kia đều tỏ tường. Do đó, không bao giờ có chuyện cả hai mâu thuẫn chỉ vì những điểm xấu của nhau. Trong thời điểm dịch bệnh vừa qua, vợ chồng cựu cầu thủ vẫn bên nhau cả ngày, đi đâu cũng đi với nhau và dành thời gian cho nhau nhưng chưa bao giờ chán nhau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.