Trong nước

Công Vinh và câu lạc bộ TP HCM bị “điểm huyệt”

16/10/2017, 05:37

Trưởng ban trọng tài VFF lên tiếng việc Công Vinh bỏ tiền thuê trọng tài, đồng thời chê CLB TP HCM “thiếu chuyên nghiệp”.

cong-vinh.

Công Vinh và câu lạc bộ TP HCM bị “điểm huyệt”

Trước việc quyền Chủ tịch CLB TP HCM Lê Công Vinh chỉ trích trọng tài không cho đội bóng này hưởng phạt đền ở vòng 21 V-League, ông Nguyễn Văn Mùi, trưởng ban trọng tài cho biết tình huống đó Da Sylva bẻ bóng, hậu vệ chủ nhà chạy lướt qua và xem lại video nhiều lần cũng không thể khẳng định có phạm lỗi hay không. “Trọng tài không chắc chắn thì không thể thổi phạt đền” ông Nguyễn Văn Mùi nói với VnExpress.

Ông Mùi còn cho rằng cầu thủ CLB TP HCM thiếu chuyên nghiệp khi bóng trên sân “còn sống” nhưng vẫn lao vào phản ứng để Hải Phòng tấn công ghi bàn. Đáng chú ý, ở vòng 6 khi gặp Long An, đội bóng của Công Vinh vẫn đá tiếp, ghi thêm ba bàn dù đối phương đứng một chỗ để phản đối trọng tài.

Về đề nghị để CLB TP HCM tự đứng ra kêu gọi tài trợ, lấy tiền thuê trọng tài ngoại, ông Mùi cho rằng chuyện này là “hài hước” bởi lịch sử bóng đá thế giới chưa từng có chuyện tương tự, và các trọng tài có quy chế hoạt động riêng, không phải muốn sao đều được.

Xem video: 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.