Trong nước

Công Vinh, Xuân Trường được ESPN vinh danh

12/12/2016, 11:45
image

Công Vinh, Xuân Trường được ESPN chọn vào đội hình tiêu biểu bán kết AFF Suzuki Cup 2016.

dhtb-bk-aff

Đội hình tiêu biểu bán kết AFF Cup 2016 do ESPN bình chọn

Chuyên gia bình luận bóng đá châu Á Dez Corkhill của trang ESPN đã chọn đội hình tiêu biểu bán kết AFF Suzuki Cup 2016 theo sơ đồ 3-4-3.  Dù đội tuyển Việt Nam bị loại ở bán kết nhưng trang ESPN đã chọn 2 cầu thủ Lương Xuân TrườngLê Công Vinh trong đội hình này.

Trong sơ đồ nói trên, Công Vinh được xếp cùng 2 ngôi sao của Thái Lan là Chanathip Songkrasin và người đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới, Teerasil Dangda. Ở hàng tiền vệ, Xuân Trường góp mặt cùng 2 cầu thủ Thái Lan khác là Sarach và Theerathon. Ở giải đấu này, Xuân Trường đã thi đấu rất chững chạc, ấn tượng. Anh thực hiện 87 đường chuyền với tỷ lệ chính xác đạt 95%.

Trong đội hình tiêu biểu này có 6 cầu thủ Thái Lan được chọn, còn Indonesia có 3 cầu thủ. Ngoài tiền vệ gốc Hà Lan Lilipaly góp mặt ở hàng tiền vệ trong khi cầu thủ khác của Indonesia  là Fachrudin Aryanto và Manahati Lestusen được xếp cùng Tanaboon Kesarat (Thái Lan) ở hàng hậu vệ.

Dez Corkhill và ESPN đã chọn HLV Anfred Riedl là HLV tiêu biểu của đội hình này. Nhà cầm quân người Áo gặp nhiều khó khăn trong quá trình chuẩn bị cho giải khi các đội bóng ở Indonesia không nhả những cầu thủ tốt nhất, đồng thời chỉ để 2 cầu thủ mỗi đội lên tuyển. Indonesia cũng đã xuất sắc vượt qua vòng bảng, đồng thời đánh bại Việt Nam ở 2 trận bán kết để góp mặt ở chung kết. Đặt trong hoàn cảnh bóng đá nước này vừa trở lại sau lệnh cấm của FIFA, dấu ấn của Riedl là khá rõ ràng và ông xứng đáng được vinh danh.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/12.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.