Âm nhạc

Conor McGregor “đi đường quyền” với bạn trai của Megan Fox trên thảm đỏ

13/09/2021, 13:39
image

Cuộc hỗn chiến giữa võ sĩ Conor McGregor với rapper Kelly trở thành tâm điểm ở MTV Video Music Awards. Nhưng võ sĩ phủ nhận hoàn toàn.

Sáng ngày 13/9, lễ trao giải MTV Video Music Awards được tổ chức ở thành phố New York. Ngay tại lễ trao giải, hình ảnh cuộc xô xát giữa võ sĩ Conor McGregor với rapper Machine Gun Kelly tràn lan trên các mặt báo.

img

Võ sĩ Conor McGregor phủ nhận mình suýt "đi đường quyền" với Gun Kelly (Ảnh: Getty Images)

Mặc dù có nhiều bức ảnh được chụp lại nhưng trả lời trên Entertainment Tonight, võ sĩ người Ireland phủ nhận hoàn toàn thông tin này. Anh khẳng định không có chuyện gì xảy ra giữa hai người. Anh cũng không đánh nhau với Kelly.

"Hoàn toàn không có gì hết. Không có gì xảy ra với tôi, tôi chỉ chiến đấu với những võ sĩ thực thụ, những người thực sự biết chiến đấu thôi. Tôi chắc chắn không đánh nhau với rapper kia. Tôi thậm chí không biết anh ta là ai, ngoại trừ biết anh ta là bạn trai Megan Fox”, Conor McGregor nói với Entertainment Tonight.

Tuy nhiên theo tờ TMZ thông tin, Conor McGregor đã yêu cầu Machine Gun Kelly chụp ảnh nhưng yêu cầu của anh bị phía ngôi sao từ chối. Cuộc trao đổi của cả hai trở nên căng thẳng và tình hình căng thẳng tới mức Kelly đẩy Conor, khiến võ sĩ bị đổ đồ uống vào người.

img

img

Những hình ảnh đưBất chấp nhiều bức ảnh được chụp lại cho thấy cả hai suýt có cuộc "choảng nhau" trên thảm đỏ

Sau khi định hình sự việc trong một khoảnh khắc, Conor đã ném cốc nước của mình vào Kelly. Daily Mail mô tả, vị võ sĩ này đã hét lên và lao vào Gun Kelly.

“Conor đã vào cuộc một chút. Anh cầm cây gậy của mình hướng về phía Kelly”, một nguồn tin chia sẻ. Phải nói thêm, Conor McGregor đang phải chống gậy sau khi bị gãy xương chày trong trận đấu với Dustin Poirier vào ngày 10/7 tại UFC 264.

Ngay sau đó, Megan Fox đã chen vào giữa cả hai để tách cả hai ra. Đội ngũ an ninh đã nhanh chóng có mặt để ngăn cản vụ ẩu đả xảy ra.

Trong khi đó, Kelly và Megan Fox từ chối bình luận về vụ việc. Trang Page Six thông tin, nhiều nhiếp ảnh gia tại buổi lễ trao giải đã bày tỏ sự lo lắng trước sự việc. Họ lo Kelly với bạn gái Megan Fox sẽ không bước lên thảm đỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.