Xã hội

Container bốc cháy, hai người bị thương nặng

21/10/2016, 18:50
image

Ngọn lửa lớn từ trong container bùng lên, khiến anh Tòng và anh Tiến bị bỏng nặng ở phần đầu.

bong-gas-21-10-1650

Hiện trường container bị cháy khiến hai người thương nặng.

Trưa nay 21/10, tại khu vực trước cửa Nhà máy sản xuất xơ sợi polyester Đình Vũ, phường Đông Hải 2, quận Hải An, TP.Hải Phòng đã xảy ra một vụ nổ khí khiến hai người bị thương nặng, báo Thanh Niên đưa tin.

Hai nạn nhân trong vụ nổ khí nêu trên, được xác định là anh Trần Văn Tòng (45 tuổi) và Nguyễn Văn Tiến (43 tuổi) cùng ở phường Tràng Cát, quận Hải An. Cả Tòng và Tiến đều là công nhân đang thi công mở rộng tuyến đường trục KCN Đình Vũ

Theo ông Nguyễn Văn Bổng, người chứng kiến sự việc cho biết, vụ tai nạn xảy ra lúc 11 giờ 30 phút. Khi đó, các công nhân về khu vực lán trại ăn cơm trưa.

Do trời nóng bức, anh Tòng và anh Tiến đã đi ra chiếc container màu đỏ đặt cạnh lán trại (chiếc container này được dùng làm nhà kho) để lấy máy phát điện.

>>>>>Xem thêm video:

Khi hai anh vừa mở cửa container thì ngọn lửa lớn từ bên trong container bùng lên, khiến anh Tòng và anh Tiến bị bỏng nặng ở phần đầu.

VTC News dẫn lời ông Vũ Văn Nhường, Giám đốc Công ty cổ phần đầu tư Tiến Đạt (đơn vị chủ quản của hai công nhân bị nạn) cho biết, hai nạn nhân sau khi cấp cứu ở Bệnh viện Việt Tiệp đã được chuyển lên Viện bỏng quốc gia để điều trị.

Vào chiều 21/10, Công an quận Hải An phối hợp với lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo nhận định sơ bộ, vụ nổ xảy ra có thể do bình gas để trong container bị rò khí. Đúng lúc này, hai nạn nhân vào mở cửa container và đang hút thuốc khiến cho khí gas bắt lửa bốc cháy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.