An ninh hình sự

Container cán chết người, tài xế che biển số

25/01/2016, 06:56

Sau khi gây tai nạn, tài xế và phụ xe đã dùng giấy báo dán kín biển số xe cũng như logo nhà xe.

Tongchetnguoicongancomvn4
Sau khi gây tai nạn, tài xế và phụ xe đã dùng giấy báo dán kín biển số xe cũng như logo nhà xe.

Chiều 24/1, Công an quận 9, TP HCM cho biết đang tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ để làm rõ vụ TNGT trên đường Hoàng Hữu Nam, phường Tân Phú khiến một phụ nữ tử vong.

Trước đó, khoảng 10h sáng cùng ngày, xe container BKS 51C-192.02 kéo theo rơ-moóc BKS 51R-082.12 lưu thông trên đường Hoàng Hữu Nam hướng về ngã ba Mỹ Thành. Khi xe container vừa đổ dốc qua trường tiểu học Nguyễn Minh Quang đến trước số nhà 261, phường Tân Phú thì va chạm với xe máy BKS 59X1-353.37 do một phụ nữ khoảng 50 tuổi (chưa rõ danh tính) điều khiển lưu thông cùng chiều. Hậu quả, người phụ nữ đã bị bánh xe cán qua tử vong tại chỗ. Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Công an quận 9, công an khu vực, CSGT đã có mặt ghi nhận hiện trường…

Nhiều người chứng kiến vụ tai nạn cho biết, sau khi gây tai nạn, tài xế và phụ xe đã dùng giấy báo dán kín biển số xe cũng như logo nhà xe khiến người dân bức xúc. Tuy nhiên, sau khi cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường đã buộc tài xế tháo ra và xác định xe này thuộc Công ty TNHH MTV-TM-DV Song Trang. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.