Tiêu điểm

Container húc tung đuôi Innova, đẩy trượt dài trên cao tốc

29/12/2018, 13:44
image

Chiếc Innova bị xe container đâm mạnh vào đuôi đẩy trượt dài trên cao tốc Hà Nội – Bắc Giang

tai-nan4

Chiếc Innova bị xe container đâm mạnh vào đuôi đẩy trượt dài trên cao tốc Hà Nội – Bắc Giang

Vụ tai nạn được một camera giám sát hành trình của một xe chạy phía sau, cùng chiều của chiếc container gây tai nạn ghi lại. Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng hơn 13h chiều 28/12, ở gần cầu Phù Đổng trên cao tốc Hà Nội – Bắc Giang (đoạn thuộc địa phận huyện Gia Lâm, Hà Nội).

Theo video được ghi lại, chiếc container chạy khá nhanh trên là ngoài cùng của cao tốc đã tông mạnh vào chiếc Innova 7 chỗ chạy phía trước cùng chiều. Sau cú tông, do không xử lý kịp, xe container tiếp tục đẩy trôi chiếc container hàng chục mét mới dừng lại được.

May mắn, chiếc Innova không có người ngồi phía sau nên bị móp đuôi. Người điều khiển xe Innova là một phụ nữ sau đó đã xuống đường xem xét sự việc.

Tài xế chiếc xe có camera ghi lại được vụ việc này cho biết, ban đầu anh đã rẽ sang làn bên cạnh để định vượt qua xe container vào làn ngoài cùng của cao tốc, nhưng do thấy xe container chạy quá “hung” nên xe anh đã lùi lại phía sau xe container và cuối cùng, xe Innova đã phải chịu trận.

Đoạn cao tốc Hà Nội – Bắc Giang gần cầu Phù Đổng có nhiều quán cơm phở bên đường. Trong video cũng có thể thấy rõ hàng loạt xe tải dừng đỗ tùy tiện bên đường ăn cơm, có những người từ quán cơm phở chạy ra đường bắt khách. Cũng có thể, do giao thông qua đây lộn xộn nên người lái Innova phải đi chậm lại, còn xe container do chạy nhanh, thiếu chú ý quan sát, không giữ khoảng cách an toàn nên đã đâm thẳng vào xe Innova.

>>> Video: Container húc tung đuôi Innova, đẩy trượt dài trên cao tốc:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.