Thông tin doanh nghiệp

Container lạnh Fuwa, giải pháp tối ưu bảo quản vắc xin và dược phẩm

22/12/2020, 18:27

Sản phẩm container lạnh thương hiệu Fuwa (nhập khẩu mới 100%), giải pháp tối ưu bảo quản vắc xin và dược phẩm

img

Tân Thanh tung ra sản phẩm container lạnh thương hiệu Fuwa bảo quản vắc xin, dược phẩm.

Việc trữ và bảo quản vắc xin, dược phẩm là điều vô cùng quan trọng vì đây là loại sản phẩm đặc biệt, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người, nhất là trong tình hình dịch bệnh do Covid-19 đang diễn biến khó lường và có nguy cơ bùng phát trở lại.

Công ty CP Thương mại và Cơ khí Tân Thanh kịp thời nắm bắt nhu cầu cần cho ngành y dược Việt Nam trong công tác phòng chống dịch bệnh lây lan cộng đồng. Tân Thanh nghiên cứu, lựa chọn tìm hiểu nhu cầu cần và quyết định tung ra sản phẩm container lạnh thương hiệu Fuwa (nhập khẩu mới 100%), giải pháp tối ưu bảo quản vắc xin và dược phẩm.

Để hiểu về container lạnh Fuwa, bà Kiều Ngọc Phương, Phó Tổng giám đốc Công ty CP Thương mại và Cơ khí Tân Thanh cho biết, container lạnh Fuwa gọi tắt là ‘RF’ là thùng container có gắn máy lạnh công suất lớn được thiết kế với các rãnh chữ T dưới sàn để đảm bảo hơi lạnh được xoay vòng đầy đủ xuyên suốt chiều dài của container, giúp hàng hóa được trữ đông ở nhiệt độ phù hợp trong suốt quá trình vận chuyển.

Thương hiệu Fuwa, một trong những thương hiệu nổi tiếng về lĩnh vực sản xuất phụ tùng sơmi rơmoóc, container với chất lượng cao đáp ứng các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 9001:2008, ISO/TS16949:2016, ISO 16949:2009 và ISO 14001:2004,…

Các sản phẩm mang thương hiệu Fuwa đều đạt chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, trong đó sản phẩm container lạnh Fuwa luôn được các doanh nghiệp, các tài xế trong ngành vận tải đánh giá cao nhờ độ bền bỉ và nhiều tính năng vượt trội.

"Với ưu điểm vượt trội, container lạnh Fuwa là một trong những dòng sản phẩm quan trọng của Tân Thanh với sứ mệnh đem đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng", Bà Kiều Phương nhấn mạnh.

img

Sản phẩm nổi bật với hệ thống làm lạnh tiên tiến chạy với 2 chế độ (bằng điện và bằng dầu diesel) giúp kiểm soát được nhiệt độ bên trong container.

Bà Kiều Phương cho biết thêm, hiện Tân Thanh đang cung cấp ra thị trường dòng container lạnh Fuwa được nhập khẩu mới 100%, sản phẩm nổi bật với hệ thống làm lạnh tiên tiến chạy với 2 chế độ (bằng điện và bằng dầu diesel) giúp kiểm soát được nhiệt độ bên trong container một cách tối ưu.

Động cơ diesel đặc biệt đi kèm một thùng xăng dầu 320 lít, giúp giảm rủi ro, tăng lợi thế và cơ hội trong vận chuyển các mặt hàng cần duy trì nhiệt độ nghiêm ngặt như vắc xin, dược phẩm,… có thể vận hành bằng đường sắt, đường bộ và không lo mất điện, rất thuận lợi cho các chủ doanh nghiệp.

Khách hàng có nhu cầu liên hệ: Khu phố 4, đường Trường Sơn, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức, TP. HCM

Hotline: 0968 039 939

Máy lạnh được trang bị hệ thống ống dẫn khí được thiết kế để luôn chuyển động đều lượng không khí ra từ máy lạnh vào container, đảm bảo tất cả các sản phẩm đều ở nhiệt độ phù hợp.

Container lạnh Fuwa được thiết kế với khung làm từ Inox có khả năng chống ăn mòn, kháng va chạm vượt trội. Riêng nóc, vách, sàn được cấu tạo ba lớp. Đặc biệt lớp ngoài cùng được làm bằng nhôm hoặc thép không gỉ.

Nhiệt độ container lạnh Fuwa từ -18 độ C đến +18 độ C không chỉ hoàn hảo trong việc trữ vắc xin, dược phẩm mà còn thích hợp bảo quản tốt nhiều dòng thực phẩm khác nhau. Container được xử lý lớp cách nhiệt bằng foam nén, tỷ trọng lớn, mật độ dày đặc giúp giảm tiêu hao nguyên liệu làm lạnh 10-15% so với các loại container lạnh trên thị trường.

img

Container lạnh Fuwa được thiết kế với khung làm từ Inox có khả năng chống ăn mòn, kháng va chạm vượt trội.

Thanh sóng cửa, khung bằng inox và vít inox chịu được độ bền cao, đáy container lạnh Fuwa được gia cường bằng đà thép hình chữ U giúp gia tăng độ vững chãi, chắc chắn của sàn.

Được biết, có rất nhiều doanh nghiệp dược uy tín đang tin tưởng chọn lựa Fuwa Tân Thanh như, công ty TNHH MTV Dược Sài Gòn, công ty cổ phần Dược liệu Phương Đông, công ty TNHH Xây Dựng Đức Thành Phát, công ty Dược Phẩm Thống Nhất, công ty TNHH Bình Minh Tải, công ty TNHH Sản xuất Thương mại Thiên Quỳnh,…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.