Quốc tế

Conte hắt hủi người Brazil, Juventus và Inter Milan sẵn sàng giải cứu

01/08/2016, 11:22
image

Juventus và Inter Milan đang lên kế hoạch chiêu một Oscar từ Chelsea khi Conte không ưa dùng người Brazil.

chelsea-chuan-bi-day-oscar-sang-juventus

Trước tương lai bất định của Oscar tại Chelsea, Juventus và Inter Milan đang lên kế hoạch "giải cứu" tiền vệ này.

Mới đây, Juventus và Inter Milan đang lên kế hoạch đưa Oscar tới Serie A khi tiền vệ người Brazil khó có thể tìm được chỗ đứng ở sân Stamford Bridge khi không HLV Antonio Conte trọng dụng.

Ở mùa giải mới, với sự xuất hiện của HLV Conte, tiền vệ Oscar đang đứng trước nguy cơ rất lớn phải sớm khăn gói rời khỏi The Blues.

Cầu thủ người Brazil chỉ thích hợp trong vai trò hộ công trong khi với sơ đồ 4-2-4 mà Conte thử nghiệm tại Chelsea, Oscar trở thành một trong những cầu thủ khó sắp xếp vị trí nhất .

Không những thế, Oscar cũng đang có dấu hiệu sa sút phong độ. Trong bốn mùa khoác áo Chelsea, số trận được ra sân của tiền vệ 24 tuổi này đang giảm dần qua mỗi năm từ 67, 47, 41 và mùa trước chỉ còn 38 trận ra sân ở mọi đấu trường.  

Tờ Mirror đưa tin, Juventus và Inter Milan đều ngỏ ý muốn chiêu mộ cầu thủ người Brazil khi nhận thấy tương lai của Oscar tại Chelsea đang dần khép lại. Tuy nhiên, cả hai CLB đến từ Serie A đều chưa đưa ra lời đề nghị chính thức.

Với những tính toán nhân sự hiện tại, HLV Antonio Conte được cho đang có kế hoạch phá vỡ tầm ảnh hưởng của nhóm cầu thủ gốc Brazil trong phòng thay đồ của Chelsea.

Trước đó, Pato sớm ra đi sau khi hết hạn hợp đồng mượn. Đồng thời, Diego Costa cũng đang bị cân nhắc bán và Oscar cũng đứng trước tương lai bất định làm minh chứng rõ nhất cho ý đồ này của HLV người Ý.

 Xem thêm video:

img

Chuyển nhượng bóng đá 31/7: Chelsea quyết đưa người cũ trở về

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.