Quốc tế

Copa America 2015: Argentina nhọc nhằn "vượt ải" Uruguay

17/06/2015, 09:54
image

ĐT Argentina đã phải khá chật vật mới đánh bại được ĐT Uruguay.

29AEE77100000578-3127346-image-a-17_1434503128705
Pha đánh đầu thành bàn của Aguero

Sau trận ra quân bị Paraguay cầm hòa 2-2, Argentina buộc phải thắng Uruguay ở lượt trận thứ hai nếu muốn có lợi thế trong cuộc đua giành vé vào vòng trong. Với lực lượng vượt trội, Argentina nhanh chóng dồn lên tấn công sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, trước lối chơi phòng ngự quyết liệt có phần thô bạo của Uruguay, các chân sút Albiceleste chỉ có được một vài cơ hội trong hiệp 1 nhưng không thể tận dụng thành công.

Sau giờ nghỉ, sức ép vẫn liên tiếp được Argentina tạo ra. Phút 56, trong một pha tấn công mẫu mực bên cánh phải, Zabaletta chuyền bóng chính xác để Aguero lao vào đánh đầu cắt mặt mở tỉ số trận đấu. Bị thủng lưới, Uruguay buộc phải dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ khiến thế trận trở nên sôi nổi hơn.

Số cơ hội mà Argentina tạo ra từ đó cũng nhiều hơn và nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Muslera, nhà á quân thế giới đã có thêm ít nhất 1 bàn thắng. Về phần mình, Uruguay cũng đôi lần gây sóng gió cho khung thành Argentina. Tuy vậy, việc không có được sự phục vụ của chân sút số 1 Luis Suarez khiến hàng công Uruguay không thể tạo ra đột biến. Chung cuộc, Argentina đã giành thắng lợi với tỉ số 1-0.

Tỉ số: Argentina 1-0 Uruguay

Bàn thắng: Aguero 56

Đội hình ra sân:

Argentina: Romero, Zabaleta, Garay, Otamendi, Rojo, Biglia, Mascherano, Pastore, Messi, Aguero, Di Maria.

Uruguay: Muslera, A.Pereira, Gimenez, Godin, M.Pereira, Gonzalez, Rios, Lodiero, Rodriguez, Rolan, Cavani.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.