Trong nước

Copa America 2015: Brasil “vỡ òa” phút chót

15/06/2015, 07:24

Bàn thắng của Costa ở phút bù giờ cuối cùng đã giúp Brasil có trọn vẹn 3 điểm trước Peru.

neymar-carlos-zambrano-brazil-peru-copa-america-te
Neymar ghi bàn nhưng Brasil vẫn thắng nhọc

Tung ra sân đội hình gồm nhiều hảo thủ đang thi đấu tại trời Âu, Brasil rất tự tin khi đụng độ đội bóng yếu Peru trong trận mở màn Copa America 2015. Tuy nhiên, Peru đã gây ra một cú sốc khi có bàn thắng mở tỉ số ngay ở phút thứ 3 với pha làm bàn của Cueva.

Bị thủng lưới trước, Brasil lao lên tấn công như vũ bão và nhanh chóng có được bàn gỡ nhờ công của Neymar ở phút thứ 5. Khoảng thời gian sau đó, Brasil nắm quyền kiểm soát thế trận nhưng lại bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng trước khi hiệp 1 khép lại.

Bước vào hiệp 2, thế trận không có nhiều thay đổi khi Brasil nỗ lực tấn công nhưng vấp phải hàng thủ chơi đầy quả cảm của đối phương. Lần lượt các cơ hội cứ trôi qua trước mũi giày của các chân sút áo vàng đầy tiếc nuối. May thay, Douglas Costa – cầu thủ thuộc biên chế Shakhtar đã kịp ghi bàn ấn định thắng lợi cho Selecao ở phút bù giờ cuối cùng.

Dù nhọc nhằn nhưng Brasil đã đút túi được 3 điểm sau lượt trận đầu để làm hành trang cho chặng đường phía trước. Ở trận đấu còn lại diễn ra sáng nay, Colombia bất ngờ để thua Venezuela với tỉ số 0-1.

Tỉ số: Brasil 2-1 Peru

Bàn thắng: Neymar 5", Douglas Costa 93" - Cueva 3’

Đội hình ra sân:

Brasil: Jefferson - Daniel Alves, Miranda, David Luiz, Filipe Luis - Fernandinho, Elias, Willian - Neymar, Fred, Diego Tardelli.

Peru: Pedro Gallese - Carlos Zambrano, Juan Vargas, Luis Advincula, Carlos Ascues - Carlos Lobaton, Joel Sanchez, Josepmir Ballon, Christian Cueva - Guerrero, Jefferson Farfan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.