Quốc tế

Copa America 2015: Messi ghi bàn, Argentina vẫn nhận cú "sốc"

14/06/2015, 07:32

Argentina đã bị Paraguay cầm hòa trong ngày ra quân tại Copa America 2015.

argentina-paraguay-copa-america-chile-13062015_1oq
Argentina bị đối thủ yếu hơn cầm chân

Vào giải với tư cách ứng viên vô địch, Argentina tất nhiên muốn có được 3 điểm trước Paraguay trong ngày ra quân. Albiceleste đã tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và liên tục đặt khung thành đối phương vào tình trạng báo động. Phút 29, điều gì đến cũng đã phải đến khi Aguero tận dụng sai lầm ở hàng thủ đối phương ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

Không lâu sau, lại là sai lầm ở hàng thủ khiến Paraguay bị thổi phạt đền và Messi không bỏ lỡ cơ hội giúp Argentina nhân đôi cách biệt. Dẫn trước 2 bàn, các học trò của HLV Martino tỏ ra có phần chủ quan và để đối phương dần chiếm lại quyền kiểm soát thế trận.

Phút 60, Nelson Valdez lập công rút ngắn cách biệt cho Paraguay. Kể từ thời điểm này, trận đấu diễn ra hấp dẫn với những pha ăn miếng trả miếng liên tiếp. Phút 90, sự lỏng lẻo ở hàng thủ khiến Argentina phải nhận bàn thua thứ hai. Từ pha tạt cánh của đồng đội, Silva đánh đầu nhà bóng lại để Barrios dứt điểm từ tuyến 2 làm tung lưới Albiceleste. Chung cuộc, hai đội hòa nhau với tỉ số 2-2.

Với trận hòa này, Argentina sẽ gặp nhiều sức ép khi đối đầu với Uruguay ở lượt đấu thứ hai.

Chung cuộc: 2-2

Ghi bàn: Aguero 29, Messi 36"(pen) - Nelson 60", Barrios 90"

Đội hình ra sân:

Argentina (4-3-3): Romero; Roncaglia, Otamendi, Garay, Rojo; Banega, Mascherano, Pastore; Messi, Aguero, Di Maria.

Paraguay (4-3-3): Silva; M. Caceres, Da Silva, Aguilar, Samudio; V. Caceres, Ortigoza, Ortiz; Valdez, Santa Cruz, Bobadilla.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.