Thể thao

Costa tỏa sáng, Chelsea "đánh tennis" cùng Everton

31/08/2014, 07:23
image

Trận đấu trên sân Goodison Park của Everton đã diễn ra theo một kịch bản ít ai ngờ tới.

Trận đấu trên sân Goodison Park của Everton đã diễn ra theo một kịch bản ít ai ngờ tới.

Đến làm khách của Everton, Chelsea được dự đoán sẽ gặp vô vàn khó khăn bởi sân Goodison Park chưa bao giờ là điểm đến lý tưởng với các đội bóng ở giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, The Blues lại có sự khởi đầu như mơ khi Fabregas chọc khe tinh tế để Costa dứt điểm hạ gục Tim Howard mở tỉ số trận đấu ngay ở phút thứ nhất. Chưa kịp định thần sau bàn thua, Everton tiếp tục phải đón nhận một gáo nước lạnh khi Ivanovic trong một pha tham gia tấn công dứt điểm mẫu mực đem về bàn thắng thứ hai cho đội khách.

Có được 2 bàn thắng dễ dàng, Chelsea càng có lý do để áp dụng lối chơi phòng ngự phản công sở trường và tạo được thêm một số cơ hội ăn bàn nhưng đáng tiếc là lần lượt Fabregas, Costa đều bỏ lỡ. Cuối hiệp 1, Mirallas nhen nhóm hi vọng cho Everton với cú đánh đầu thành bàn sau đường chuyền của Coleman.

Costa (phải) liên tiếp tỏa sáng trong màu áo Chelsea
Costa (phải) liên tiếp tỏa sáng trong màu áo Chelsea

Sang hiệp 2, thế trận trở nên cởi mở hơn bởi cả hai đều muốn có thêm bàn thắng. Phút 67, Coleman đá phản lưới nhà giúp Chelsea nâng tỷ số lên 3-1. Kể từ đây, các CĐV trên sân Goodison Park đã được chứng kiến một kịch bản không tưởng khi có tới 4 bàn thắng được ghi trong những phút còn lại chia đều cho hai đội.

Như vậy, Chelsea đã giành thắng lợi 6-3 đầy thuyết phục để vươn lên dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh sau 3 vòng đấu.

Chung cuộc: 3-6

Bàn thắng: Kevin Mirallas (45’), Naismith (69’), Eto’o (76’) - Diego Costa (1’, 90’), Ivanovic (3’), Coleman (67’, phản lưới nhà), Matic (74’), Ramires (77’)

Đội hình ra sân:

Everton: Howard, Baines, Distin, Jagielka, Coleman, Barry, McCarthy, McGeady (Eto’o, 70’), Naismith, Mirallas, Lukaku (Besic, 89’).

Chelsea: Courtois, Azpilicueta, Terry, Cahill, Ivanovic, Matic, Fabregas (Drogba, 89’), Ramires, Willian (Mikel, 75’), Hazard (Luis, 83’), Costa.

Gia Hưng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.