Xã hội

Cột bê tông trường học rơi trúng đầu: Một học sinh đã tử vong

06/05/2019, 17:33

Một trong hai học sinh bị cột bê tông trường học rơi trúng đã tử vong sau khi đưa đến bệnh viện cấp cứu.

img
Hiện trường xảy ra vụ việc đau lòng

Liên quan đến sự cố tai nạn cột bê tông rơi đổ vào nhóm học sinh khiến 2 em bị thương, phải đưa đi cấp cứu tại Trường THCS thị trấn Đà Bắc (huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình) trong sáng 6/5, đại diện Công an huyện Đà Bắc cho biết, một trong hai học sinh đã tử vong sau khi đưa đến bệnh viện cấp cứu. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an khẩn trương điều tra.

Học sinh xấu số được xác định là em Lê Q.M (SN 2005, học sinh lớp 8B, Trường THCS thị trấn Đà Bắc). Còn em Vũ X.K (bạn cùng lớp với M) vẫn đang phải điều trị, cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Trước đó, thông tin với PV Báo Giao thông, ông Nguyễn Đức Dũng, Chủ tịch UBND huyện Đà Bắc, tỉnh Hoà Bình cho biết, sau khi nhóm học sinh của trường thi xong và ra sân trường thì bị một cột bê tông dài hơn 3m từ tầng 2 của trường đổ xuống, trúng vào nhóm học sinh.

“Vụ việc khiến 2 học sinh lớp 8 bị thương phải nhập viện cấp cứu, trong đó một học sinh bị thương rất nặng ở đầu đã chuyển xuống Bệnh viện Việt Đức, một em bị thương nhẹ hơn đang điều trị ở Bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình", ông Dũng thông tin.

Theo ông Dũng, cột bê tông rơi xuống là cột trang trí ở ngoài hành lang của trường học (trường học gồm 2 tầng). Ngay sau khi xảy ra vụ việc, công an có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân. Lãnh đạo huyện cũng có mặt tại bệnh viện thăm hỏi các học sinh gặp nạn. UBND huyện cũng đã yêu cầu kiểm tra lại kết cấu các cột bê tông tại trường học này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.