An ninh hình sự

Cột điện “bật gốc” chắn ngang QL49 khiến người đi đường hú vía

30/06/2016, 22:10

Một cột điện bất ngờ bị “bật gốc” đổ chắn ngang đường QL49 (Thừa Thiên - Huế) khiến người đi đường hoảng hốt.

Cot- dien- bat- goc- chan- ngang- QL49- khien- ngu

Cột điện bất ngờ "bật gốc" chắn ngang QL49 Thừa Thiên - Huế khiến người đi đường hoảng hốt

Sự việc xảy ra trên QL49, đoạn qua thôn Lưu Khánh (xã Phú Dương, huyện Phú Vang, Thừa Thiên – Huế) vào khoảng 9h ngày 30/6. Cột điện bất ngờ “bật gốc” này được đánh số 116, thuộc đường dây mạch kép xuất tuyến 22kV474-476 cung cấp điện cho các xã thuộc huyện Phú Vang.

Sự việc xảy ra khi đơn vị thi công là Công ty Hasico tiến hành đào mương cáp quang sát với nền móng của cột điện số 116. Mương được đào với độ sâu 0,8 mét; rộng 0,2 mét, khiến cột điện bất ngờ đổ xuống chắn ngang QL49.

Rất may khi xảy sự cố, do ít người đi đường qua lại trên đoạn QL49 này nên không ai bị thương. Nhiều người điều khiển phương tiện phát hiện cột điện “bật gốc” đổ ngang ra QL49 cùng hệ thống dây điện nên sợ hãi rẽ đi hướng khác.

Cot- dien- bat- goc- chan- ngang- QL49- khien-nguo

Sự cố liên quan đến cột điện "bật gốc" do đào mương thi công cáp quang được khắc phục xong trong ngày

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Phú Vang nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với Đội CSGT số 3 – Phòng CSGT tỉnh Thừa Thiên Huế điều tiết giao thông, tiến hành cắt điện để đảm bảo an toàn lưới điện cũng như tính mạng người dân; điều tra làm rõ nguyên nhân sự cố. Điện lực Phú Vang, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế, UBNB xã Phú Dương đã lập biên bản sự việc.

Đến cuối giờ chiều nay (30/6), sự cố trên đã được ngành điện địa phương khắc phục xong.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.