Bóng đá

Cột dọc, xà ngang và hàng thủ khiến SHB Đà Nẵng nếm quả đắng trước SLNA

19/04/2019, 20:27
image

Hai lần đưa bóng trúng xà ngang và cột dọc, SHB Đà Nẵng phải nhận thất bại 0-2 trước SLNA.

img
SLNA đánh bại SHB Đà Nẵng 2-0. Ảnh Internet

Trận đấu sớm nhất vòng 6 V-League 2019 giữa SHB Đà Nẵng và SLNA diễn ra chiều 19/4 diễn ra khá hấp dẫn. SLNA là đội có cơ hội ăn bàn đầu tiên nhưng tiền đạo Olaha lại không thể tận dụng sai lầm của hàng thủ chủ nhà để ghi bàn mở tỉ số.

Sau tình huống chết hụt, SHB Đà Nẵng như bừng tỉnh, tạo ra thế trận lấn lướt cùng nhiều cơ hội ăn bàn, nhưng đáng tiếc đều bỏ lỡ. Điển hình nhất là pha đánh đầu dội xà ngang của Đỗ Merlo ở phút 44. Sang hiệp 2, thêm một lần nữa khung gỗ cứu thua cho SLNA sau khi cú đánh đầu của Văn Long dội cột dọc.

Bên cạnh đó, SHB Đà Nẵng còn có hai cơ hội mười mươi ở đầu hiệp 2 nhưng A Mít không thể đánh bại Nguyên Mạnh. Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, SHB Đà Nẵng phải trả giá đắt. Lần lượt ở các phút 68, 89, Olaha và Quang Tình lập công giúp đội khách giành thắng lợi chung cuộc 2-0.

Đáng nói hơn, cả hai bàn thua đều tới từ sai lầm nơi hàng thủ đội chủ nhà. Nhờ 3 điểm có được trên sân Hòa Xuân, SLNA tạm vươn lên đứng thứ 2 trên BXH V-League 2019 với 13 điểm, bằng đội dẫn đầu Hà Nội FC nhưng kém chỉ số phụ.

Video SHB Đà Nẵng 0-2 SLNA:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.