Showbiz

Cover nhạc Dương Triệu Vũ, Trấn Thành được khen hát hay hơn bản gốc

06/09/2019, 21:49
image

Trấn Thành cover ca khúc "Em lỡ thôi à?" được khuyên nên thực hiện album nhạc.

img
Trấn Thành được khen ngợi sở hữu giọng hát ấm áp.

"Em lỡ thôi à?" là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của Dương Triệu Vũ. Ngay khi ra mắt, MV đã gây chú ý và hiện giữ vị trí top 16 thịnh hành trên Youtube với hơn 4,6 triệu lượt xem. Vốn là bạn bè thân thiết, Trấn Thành đã chúc mừng đồng nghiệp bằng món quà đặc biệt là bản cover ca khúc này.

Không phải ca sĩ chuyên nghiệp nhưng Trấn Thành luôn được khen ngợi về khoản hát hò của mình. Không chỉ là MC, diễn viên hài, ông xã của Hari Won còn sở hữu giọng hát ấm áp. Trước đây, anh từng khiến người hâm mộ "say lòng" khi thể hiện ca khúc "Ánh nắng của anh" ngày kết hôn với Hari Won.

Cũng như mọi lần, dù thú nhận đã "banh giọng, bệnh hoạn" vì đi diễn nhiều quá nhưng anh chàng vẫn phiêu nhiệt tình khi thể hiện ca khúc. Giọng hát ấm áp, tình cảm của Trấn Thành lập tức lại nhận về những lời ngợi khen tới tấp. Nhiều người cho rằng, anh hoàn toàn có thể lấn sân ca hát.

"Anh đi làm ca sĩ được luôn rồi. Hát rất ngọt và êm", "Hát hay quá anh Xìn ơi, hơn mấy ca sỹ chuyên nghiệp nhiều", "Trấn Thành rất đa tài, cái gì cũng làm được", "Càng ngày càng duyên. Từ ngày lấy vợ, đáng yêu hơn trước nhiều", "hát hay hơn bản gốc rồi"... là những bình luận của khán giả. Thậm chí, có ý kiến còn khuyên nam MC nên thực hiện một album.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.