Showbiz

Covid-19 diễn biến phức tạp, Táo Quân tạm dừng "lên chầu"

28/01/2021, 21:57

Chương trình "Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2021" dừng ghi hình vào ngày 28/1.

img

Những hình ảnh trong Táo Quân 2021

Sau 2 đêm ghi hình vào hai ngày 26 và 27/1, chương trình "Gặp nhau cuối năm - Táo quân" dừng ghi hình buổi cuối cùng dự kiến diễn ra tối 28/1.

Theo đại diện BTC, nguyên nhân do tình hình phức tạp của dịch Covid-19 sau khi phát hiện hơn 90 ca bệnh trong cộng đồng khiến ê-kíp phải đưa đến quyết định này. "Ban tổ chức buộc lòng phải đưa ra quyết định này vì đặt an toàn của quý vị khán giả và cộng đồng lên cao nhất".

Trước đó theo lịch, Táo Quân 2021 sẽ ghi hình trong 3 đêm tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô. Sau đó, ê-kíp chương trình sẽ cắt dựng 3 đêm biểu diễn để ra bản cuối cùng phát sóng trên truyền hình vào đêm giao thừa, ngày 11/2 tới.

img

Táo Quân trở lại sau 1 năm tạm dừng được nhiều người trông đợi. Năm nay, với nhiều sự kiện kinh tế, y tế, xã hội... phức tạp trở thành chất liệu đa dạng cho Táo Quân. Những vấn đề nổi cộm trong năm qua như dịch Covid-19 gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống và kinh tế xã hội, tăng giá thiết bị y tế, sách giáo khoa cải cách... đều được nhắc đến dưới lăng kính hài hước, thâm sâu quen thuộc của chương trình này.

Chương trình vẫn có dàn nghệ sĩ chủ chốt tham gia như nghệ sĩ Quốc Khánh, Chí Trung, Xuân Bắc, Công Lý, Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng.... và các nghệ sĩ trẻ.

Đặc biệt, năm nay có nhân tố mới của làng hài miền Nam là Lâm Vỹ Dạ. Cô sẽ góp mặt trong chương trình với vai người máy Bắc Đẩu, mang tới những dấu ấn mới ở Táo Quân.

Chương trình năm nay trở lại với format "Táo quân" quen thuộc hứa hẹn mang lại cho khán giả nhiều niềm vui, tiếng cười và không ít điều đáng suy ngẫm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.