Thế giới giao thông

Covid-19: Hàng không Đài Loan tổ chức các chuyến bay "không đỗ ở đâu"

06/08/2020, 07:49

Các máy bay sẽ bay qua Đài Loan hoặc các nước lân cận, không hạ cánh nơi nào và quay trở lại sân bay Đào Viên.

img
Một nữ hành khách và con trai của mình khoe cặp vé "không đỗ ở đâu" do hãng China Airlines bán.

Theo SCMP, Các chuyến bay "không đỗ ở đâu" của các hãng hàng không Đài Loan đang trở nên phổ biến trong bối cảnh biên giới bị đóng cửa và các chuyến bay quốc tế bị gián đoạn do đại dịch Covid-19.

Các hãng hàng không Đài Loan đã nảy ra ý tưởng cung cấp các chuyến bay từ sân bay quốc tế Đào Viên và điểm đến chính là nơi các máy bay xuất phát.

Theo truyền thông Đài Loan, máy bay sẽ bay qua Đài Loan hoặc các nước lân cận, không hạ cánh nơi nào và quay trở lại sân bay Đào Viên.

Hãng StarLux Airlines thông báo trên tài khoản Twitter rằng họ đã bán được tất cả 188 ghế trong vòng 5 phút sau khi mở bán vào ngày 4/8.

Máy bay của StarLux Airlines sẽ cất cánh vào ngày mai 7/8, bay qua bờ biển phía đông Đài Loan, sau đó bay về phía Philippines và quay trở lại theo lộ trình tương tự.

Khách đi tàu bay sẽ được phục vụ bữa ăn do bếp trưởng của nhà hàng nổi tiếng Michelin chuẩn bị. Giá của một chuyến du lịch kéo dài 3 tiếng đồng hồ như vậy là 4.688 đô la Đài Loan (tương đương khoảng 3,7 triệu đồng) cho một ghế hạng phổ thông.

Trong khi đó, hãng hàng không EVA Air cũng đã bán hết 309 vé cho chuyến bay đặc biệt mừng "Ngày của Bố", được tổ chức tại Đài Loan vào ngày 8/8.

Máy bay sẽ bay qua đông bắc Đài Loan và tiếp cận quần đảo Ryukyu của Nhật Bản, sau đó sẽ quay trở lại dọc theo bờ biển phía đông Đài Loan.

Hãng China Airlines của Đài Loan (dự kiến sẽ đổi tên) cũng cung cấp các chuyến bay đặc biệt dành cho trẻ em từ 6-10 tuổi và cha mẹ.

Các bé sẽ được tạo cơ hội để đóng vai tiếp viên hàng không. Vé cho hai chuyến bay ngày 8 và 15 tháng 8 đã được bán hết trong vòng sáu phút.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.