Bóng đá

Covid-19 khiến thầy Park gặp "hạn", truyền thông Indonesia vui ra mặt

07/04/2020, 11:27

Báo chí Indonesia tỏ ra rất vui mừng trước viễn cảnh HLV Park Hang-seo có thể bị cấm chỉ đạo ở AFF Cup 2020 diễn ra vào cuối năm nay.

img
HLV Park Hang-seo nhận thẻ đỏ trong trận chung kết SEA Games 30

Trong trận chung kết SEA Games 30 giữa tuyển U22 Việt Nam và U22 Indonesia diễn ra hồi tháng 12/2019, HLV Park Hang-seo đã phải nhận thẻ đỏ vì lỗi phản ứng trọng tài.

Dù các học trò tạo ra chiến thắng thuyết phục 3-0 để mang về tấm huy chương vàng lịch sử sau 60 năm chờ đợi nhưng việc nhà cầm quân người Hàn Quốc bị truất quyền chỉ đạo vẫn là một vết gợn khó phai.

Sau đó không lâu, tình hình trở nên tồi tệ hơn khi AFC ra quyết định phạt HLV Park Hang-seo 5000 USD đồng thời cấm chỉ đạo tới 4 trận đấu (chỉ áp dụng trong các trận giao hữu).

Thông tin đó, khiến báo chí Indonesia hết sức mừng. Trên tờ Indosport, mới đây đã đăng tải bài viết với tựa đề: “Tin vui cho tuyển Indonesia: HLV đội Việt Nam sẽ bị truất quyền chỉ đạo tại AFF Cup 2020”.

Tác giả sau đó đi sâu phân tích: “Do AFF Cup không nằm trong hệ thống thi đấu chính thức của FIFA nên HLV Park Hang-seo rất có thể sẽ phải thi hành án phạt từ AFC tại giải đấu này.

Đây sẽ là cơ hội cho đoàn quân của HLV Shin Tae-yong khi ĐT Indonesia đặt mục tiêu lọt vào trận chung kết”, bài viết nêu quan điểm.

Hiện tại, thế giới bóng đá đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19 khiến cho rất nhiều giải đấu bị hoãn và cũng chưa hẹn ngày trở lại.

Điều đó vô tình khiến án cấm chỉ đạo 4 trận trở thành nguy cơ tiềm tàng cho HLV Park Hang-seo lẫn ĐT Việt Nam.

Chắc chắn không dễ để VFF có thể kịp bố trí 4 trận giao hữu trước AFF Cup 2020 (diễn ra cuối tháng 11) cho tuyển Việt Nam nhằm giúp thầy Park xóa án cấm chỉ đạo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.