Showbiz

Covid-19 không thể ngăn mỹ nhân Hollywood ăn mặc gợi cảm lên thảm đỏ Oscars

26/04/2021, 08:44

Những mỹ nhân đình đám như Halle Berry, Amanda Seyfried, Zendaya... diện thiết kế khoe đường cong bốc lửa trên thảm đỏ Lễ trao giải Oscar 2021.

img

Amanda Seyfried diện đầm xẻ ngực màu đỏ của Giorgio Armani

Sáng 26/4 (giờ Việt Nam), Lễ trao giải Oscar lần thứ 93 đã chính thức được diễn ra tại Đại lộ danh vọng gần Nhà hát Dolby với sự góp mặt của đông đảo dàn sao hàng đầu thế giới.

Theo Variety, năm nay, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Lễ trao giải Oscar 2021 được tổ chức ở nhiều địa điểm như nhà ga Union và nhà hát Dolby ở Los Angeles (Mỹ). Có 15 nghệ sĩ bao gồm diễn viên, biên kịch, đạo diễn sẽ thay nhau xướng tên người chiến thắng.

Nhà sản xuất Steven Soderbergh người thực hiện chương trình năm nay từng tuyên bố, sẽ biến Oscar 2021 thành một bộ phim điện ảnh chứ không phải là một show truyền hình đơn thuần nữa.

Ngay từ sớm, các nghệ sĩ đã có mặt đầy đủ với những thiết kế lộng lẫy nhất. Những mỹ nhân đình đám như Halle Berry, Amanda Seyfried, Zendaya... cũng không ngại ngần diện thiết kế khoe đường cong bốc lửa:

img

Andra Day khoe trọn body như tạc với thiết kế hở bạo

img

Nữ diễn viên Ariana DeBose

img

Carey Mulligan quyến rũ trong chiếc váy vàng đồng của thương hiệu thời trang Valentino. Năm nay, với vai diễn trong Promising Young Woman, Carey đã nhận đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc

img

Đạo diễn Emerald Fennell trong thiết kế của Gucci. Năm nay, cô nhận đề cử Đạo diễn xuất sắc và Kịch bản gốc xuất sắc trong phim "Promising Young Woman"

img

"Miêu nữ" Halle Berry xuất hiện với bộ váy tím rực rỡ, tự tin thả dáng trên thảm đỏ

img

Laura Pausini khoe vai trần gợi cảm

img

Đạo diễn phim Minanri Lee Isaac Chung và vợ Valerie Chung

img

Leslie Odom Jr. mặc thiết kế của Brioni và Nicolette Robinson lộng lẫy trong trang phục của Zuhair Murad. Odom được đề cử ở 2 hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc và Ca khúc chủ đề xuất sắc cho phim "One Night in Miami"

img

Margot Robbie khoe trọn bộ lưng trần gợi cảm với bộ đầm hai dây hoa nhí

img

Nữ diễn viên Reese Witherspoon

img

Chủ nhân tượng vàng Oscars 2019 ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc trong phim "If Beale Street Could Talk" - Regina King

img

Nam diễn viên Steven Yeun - người nhận đề cử Nam diễn viên chính xuất sắc cho vai diễn trong "Minanri" - và Joana Pak

img

Viola Davis gợi cảm trong trang phục xuyên thấu của Alexander McQueen. Cô nhận đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc cho phần thể hiện tuyệt vời trong phim "Ma Rainey’s Black Bottom"

img

Nữ diễn viên Youn Yuh Jung xuất hiện tại thảm đỏ cùng bạn diễn Yeri Han - người đóng vai con gái của bà trên phim "Minari"

img

Zendaya khoe body thon gọn với bộ đầm cắt xẻ táo bạo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.