Quốc tế

Croatia – Bồ Đào Nha: Người Madrid "tương tàn"

25/06/2016, 09:05
image

Trận đấu giữa Croatia và Bồ Đào Nha chứng kiến màn đọ sức của hai ngôi sao đang khoác áo Real: Modric và Ronaldo.

ronaldo-modric

Ronaldo và Modric đọ sức tại vòng 1/8 EURO 2016

Vào lúc 2h rạng sáng mai (26/6), Croatia và Bồ Đào Nha sẽ đối đầu nhau tại vòng 1/8 EURO 2016. Ngoài việc thi đấu theo thể thức knock-out, trận đấu trên còn được chú ý hơn bởi màn so kè giữa hai ngôi sao đang khoác áo Real: Luka Modric và Cristiano Ronaldo. Dù là những người đồng đội thân thiết tại sân Bernabeu nhưng Ronaldo và Modric buộc phải loại nhau trên con đường tiến vào vòng tứ kết EURO 2016.

Ronaldo với những phẩm chất của một tiền đạo hàng đầu tiếp tục được kỳ vọng sẽ giúp Bồ Đào Nha xé toang mảnh lưới đối phương. Cơ sở để người hâm mộ Seleccao tin vào kịch bản này là chân sút mang áo số 7 đã khai hỏa trong trận đấu cuối cùng vòng bảng. Một khi áp lực đã được giải tỏa, CR7 sẽ rất đáng gờm. Chắc chắn hàng thủ Croatia sẽ có một ngày làm việc vất vả để ngăn cản Ronaldo tỏa sáng.

Modric không sở hữu khả năng bùng nổ như Ronaldo nhưng ở tiền vệ này có sự điềm đạm đến khó tin. Modric chơi bóng mạnh mẽ nhưng cũng đầy hiệu quả, quyết liệt nhưng không kém phần kỹ thuật. Những đường chuyền từ chân Modric có thể đặt đồng đội vào tư thế ghi bàn ngay tức khắc. Trước Bồ Đào Nha, nhiều khả năng Croatia vẫn chơi phòng ngự phản công. Khi đó, vai trò của Modric càng quan trọng.

Tựu chung lại, Modric và Ronaldo đều là linh hồn, hi vọng của đội bóng và người hâm mộ chờ đợi xem hai ngôi sao này sẽ thi đấu ra sao khi ở hai đầu chiến tuyến.

img

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá EURO 2016 ngày 25/6, sáng 26/6

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.