Quốc tế

Croatia quật ngã ĐKVĐ, thống trị bảng tử thần

22/06/2016, 04:33
image

Croatia đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục trước Tây Ban Nha tại trận đấu thuộc bảng D EURO 2016.

croatia2-1taybannha

Croatia quật ngã ĐKVĐ, thống trị bảng tử thần

Tây Ban Nha bước vào trận đấu với Croatia cùng tâm lý thoải mái khi đã chính thức giành vé đi tiếp tại EURO 2016 sau hai lượt trận. Sự chủ quan càng được đẩy lên cao sau bàn mở tỉ số của Morata ở phút thứ 7. Ngược lại, Croatia dù bị thủng lưới nhưng lại chơi cực bản lĩnh, bình tĩnh hóa giải các đợt tấn công của nhà ĐKVĐ. Trước khi hiệp 1 khép lại, Croatia bất ngờ có bàn gỡ nhờ công của Kalinic với một cú đánh gót điệu nghệ.

Sau giờ nghỉ, Tây Ban Nha vẫn nắm giữ thế trận và đáng ra phải có bàn nâng tỉ số lên 2-1 nếu Ramos không sút phạt đền hỏng ăn. Sau lần chết hụt, Croatia càng quyết tâm có được chiến thắng và tạo được nhiều sóng gió về phía khung thành De Gea. Những nỗ lực của đại diện Đông Âu cuối cùng đã được đền đáp ở ở phút 87 khi Perisic dứt điểm quyết đoán ấn định thắng lợi 2-1 cho Croatia.

Với kết quả này, Croatia đã vươn lên đứng đầu bảng D, bảng tử thần của EURO 2016, Trong khi đó, Tây Ban Nha ngậm ngùi xếp ở vị trí thứ hai. Đây cũng là hai đại diện đã chính thức giành vé vào chơi ở vòng 1/8.

Cầu thủ ghi bàn: Kalinic 45, Perisic 87 - Morata 7

Đội hình ra sân:

Croatia: Subašić; Vrsaljko, Ćorluka, Jedvaj, Srna; Rakitić, Rog, Badelj, Pjaca, Perišić; Kalinić.

Tây Ban Nha: De Gea; Juanfran, Piqué, Ramos, Alba; Busquets, Iniesta, Fàbregas, Silva, Nolito; Morata.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.