Quốc tế

Croatia - Thổ Nhĩ Kỳ (1-0): Siêu phẩm và ngôi đầu bảng

12/06/2016, 22:22
image

Siêu phẩm duy nhất của Modric đã giúp Croatia giành trọn 3 điểm và tạm thời giữ ngôi đầu bảng D VCK EURO 2016.

1465737570-6-12-2016-8-16-48-pm-400

Siêu phẩm của Luka Modric đã giúp Croatia giành trọn 3 điểm trước Thổ Nhĩ Kỳ.

>>> Xem thêm Link trực tiếp trận Đức - Ukraine <<<

Với tham vọng giành trọn 3 điểm trong trận đấu đầu tiên của mình tại EURO 2016, cả Croatia và Thổ Nhĩ Kỳ đều tung ra sân với đội hình mạnh nhất và nhập cuộc với tinh thần hứng khởi cao độ.

Sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên, Croatia đã nhanh chóng thiết lập lối chơi tấn công mạnh mẽ dồn ép Thổ Nhĩ Kỳ bằng các pha bóng nguy hiểm.

Ngay phút thi đấu thứ 2, Ivan Rakitic đã có cơ hội ghi bàn từ một quả tạt của cựu binh Darijo Srna nhưng cú dứt điểm của cầu thủ này đã đưa bóng đi chệch cột dọc. Trong những phút tiếp theo, Croatia liên tục tạo ra nhiều cơ hội nhưng Mandzukic và Marcelo Brozovic đều bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

Phút 29, Thổ Nhĩ Kỳ có được một cơ hội ăn bàn rõ rệt khi Tufan bật lên đánh đầu từ một quả tạt vừa tầm vào trong vòng cấm Croatia. Rất tiếc là pha đánh đầu của cầu thủ này đã đi đúng vào vị trí của thủ môn Subasic và được anh ôm gọn.

Tưởng như hiệp một sẽ kết thúc với tỷ số hòa thì một giây phút lóe sáng của Luka Modric làm thay đổi cục diện của hiệp đấu. Phút 41, bóng đến tầm chân Modric sau khi hàng thủ Thổ Nhĩ Kỳ phá bóng bật ra và cú đá nhanh của anh đã đi theo quỹ đạo rất hiểm buộc thủ môn Babacan phải vào lưới nhặt bóng. Bàn thắng của Modric được đánh giá là một siêu phẩm đẹp nhất trong các trận tại EURO 2016 đã diễn ra trước đó.

Xem video siêu phẩm xé lưới Thổ Nhĩ Kỳ của Luka Modric:

Hiệp một khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về phía Croatia.

Bước sang hiệp 2, Croatia vẫn là đội kiểm soát thế trận và liên tục có những pha bóng nguy hiểm uy hiếp khung thành bên phía Thổ Nhĩ Kỳ.

Sự cơ động của Luka Moric, Perisic đã khiến cho hàng thủ Thổ Nhĩ Kỳ phải gồng mình chống trả các đợt tấn công từ Croatia.

Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu kém may mắn, lần lượt là Brozovic, Mandzukic đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội khiến Croatia không thể có thêm bàn thắng thứ hai.

Chung cuộc Croatia giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Thổ Nhĩ Kỳ và tạm thời giữ ngôi đầu bảng D của EURO 2016.

 Xem video tổng hợp diễn biến trận đấu giữa Croatia và Thổ Nhĩ Kỳ:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.