An ninh hình sự

CSGT bắt gọn kẻ trộm từ quầy thuốc

23/02/2016, 19:43

Thấy người dân tri hô, lực lượng CSGT TP Hà Tĩnh đã nhanh chóng khống chế bắt gọn kẻ trộm cắp tài sản.

IMG_0857
Đối tượng Thắng (giữa) bị CSGT TP Hà Tĩnh bắt vì hành vi trộm cắp tài sản ở hiệu thuốc

Ngày 23/2, Tổ Tuần tra cơ động (Đội CSGT Công an TP Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh) đã bắt gọn kẻ trộm vừa trộm cắp tài sản tại một hiệu thuốc. 

Đang trong quá trình tuần tra kiểm sát trên đường Phan Đình Giót (phường Nam Hà, TP Hà Tĩnh), khi đi qua quầy thuốc số 23 của chị Lê Thị Hà, Tổ tuần tra cơ động phát hiện một số người dân đang hô hào và đuổi theo một nam thanh niên. Tổ tuần tra cơ động đã lập tức xuống xe và khống chế được đối tượng này, đưa về  Công an phường Nam Hà để làm rõ. 

Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận tên là Nguyễn Văn Thắng (SN 1977, trú tại Khối 9 Phường Hồng Sơn, TP Vinh, Nghệ An). Thắng cho biết khi đi qua hiệu thuốc, đối tượng quan sát thấy bên trong quầy có treo một túi xách và chủ quầy thuốc đang bận nói chuyện ở bên ngoài. Lợi dụng lúc này, Thắng đã nhanh tay mở túi rút được 14.710.000 đồng và bỏ vào túi quần.

Vừa lúc đó, chị Lê Thị Hà thấy nghi ngờ nên hỏi Thắng mua gì, Thắng lúng túng trả lời là mua mấy vỉ thuốc TIFFI đồng thời lẩn nhanh ra ngoài. Thấy túi xách treo trên tường đung đưa, chị Hà đã hô hào có trộm. Thắng chạy ra ngoài thì bị Tổ Tuần tra cơ động của Đội CSGT Công an TP Hà Tĩnh đi qua phát hiện và bắt giữ.

Hiện quan công an đang mở rộng điều tra làm rõ hành vi, đấu tranh khai thác thêm đồng bọn của Thắng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.