An ninh hình sự

CSGT "bắt nóng” hai đối tượng trộm cắp

03/07/2015, 13:08

Trên đường TTKS lực lượng CSGT đã bắt “nóng” 2 đối tượng trộm cắp đang trên đường tẩu thoát bằng xe khách về quê.

dt Thuc cung tang vat trom cap
Vào ngày 21/6, lực lượng CSGT tỉnh Đắk Nông đã từng bắt một đối trộm cắp xe đang trên đường bỏ trốn.

Theo đó, vào khoảng 15h chiều ngày 2/7, tại Km 750, QL 14 (qua khu vực xã Trúc Sơn, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông) lực lượng CSGT Công an tỉnh Đắk Nông đã bắt “nóng” hai đối tượng phạm tội trộm cắp xe máy đang trên đường bỏ trốn bằng xe khách. Hai đối tượng được xác định gồm một nam và một nữ tên Hồ Văn Kiệt (SN 1995, trú huyện Trà Bồng, Quảng Ngãi) và Hồ Thị Nhi (SN 1998, trú huyện Tây Trà, Quảng Ngãi).

Vào thời điểm trên, tổ tuần tra giao thông trên tuyến Quốc lộ 14, thuộc Đội TTKS số 1, Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Nông nhận được tin báo từ Công an huyện Đắk Song, có 2 đối tượng đối tượng trộm cắp xe máy đang bỏ trốn trên xe khách nhãn hiệu Ba Tin, chạy tuyến Đắk Nông – Quảng Ngãi.

Sau khi, được công an huyện cung cấp đặc điểm nhận dạng và vị trí lên của hai đối tượng, tổ tuần tra gồm 5 chiến sĩ đã tiến hành rà soát, kiểm tra xe khách trên. Đến khoảng 16 giờ cùng ngày, sau quá trình truy đuổi lực lượng CSGT đã ra hiệu lệnh dừng xe ô tô khách mang BKS: 76B – 00645 (thuộc nhà xe Ba Tin) do tài xế Nguyễn Văn Tài (ở Quảng Ngãi) điều khiển. Qua kiểm tra, trên xe có hai hành khách có đặc điểm nhận dạng trùng với đặc điểm nhận dạng của công an huyện cung cấp. Sau đó, tổ tuần tra đã tiến hành bắt giữ 2 đối tượng trên và bàn giao cho công an huyện Đắk Song điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, Thiếu tá, Đậu Văn Hoành, Đội phó đội TTKS số 1, thuộc Phòng CSGT tỉnh cho biết: “Sau khi nhận được tin báo, đặc điểm nhận dạng và tên nhà xe Ba Tin mà hai đối tượng bỏ trốn. Tôi vừa nghe điện thoại xong thì xác định chiếc xe khách của nhà xe Ba Tin này đã chạy qua mặt tổ TTKS trước đó. Ngay lập tức, tôi cùng 4 chiến sĩ CSGT tiến hành đuổi theo chiếc xe trên. Đến Km 750, QL 14 thì bắt kịp và ra hiệu cho tài xế dừng xe để kiểm tra và bắt giữ hai đối tượng trên”.

“Tôi hỏi tài xế có đón hai hành khách, một nam và một nữ tại địa bàn huyện Đắk Song không. Tài xế bảo có và chỉ tay về phía hàng ghế cuối xe, nơi có hai đối tượng đang ngồi. Ngay sau đó, chúng tôi đã tiến hành kiểm tra và bắt giữ hai đối tượng trên bàn giao cho công an huyện Đắk Song xử lý”, Thiếu tá Hoành cho biết thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.