Điều tra

CSGT bắt ô tô chở 6 người Trung Quốc trên QL1 qua Bình Thuận

04/06/2021, 18:59

CSGT Bình Thuận kiểm tra ô tô 7 chỗ biển số TP.HCM trên QL1 phát hiện trong xe có 6 người Trung Quốc.

img

Ô tô chở 6 người Trung Quốc bị bắt trên QL1 qua Bình Thuận. Ảnh minh họa

Tối 4/6, trao đổi với PV Báo Giao thông, Thượng tá Nguyễn Ngọc Thanh - Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Bình Thuận xác nhận, Đội CSGT số 1 vừa bắt ô tô 7 chỗ, khi kiểm tra có 6 người Trung Quốc.

“Sau khi lập biên bản vụ việc, CSGT đã bàn giao cho Công an huyện Bắc Bình, Trung tâm Y tế điều tra dịch tễ, xác minh hành trình xử lý tiếp theo theo quy định”, Thượng tá Nguyễn Ngọc Thanh nói.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h chiều 4/6, Đội CSGT số 1 thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Thuận đang tuần tra trên QL1 đoạn qua xã Hồng Thái, (huyện Bắc Bình, Bình Thuận) thì phát hiện ô tô BKS: 51G-005.97 có dấu hiệu khả nghi nên kiểm tra hành chính.

Qua kiểm tra phát hiện trên xe có 6 người Trung Quốc. Tài xế là Lê Tài Nguyên (41 tuổi), ngụ phường Phước Long B, (TP Thủ Đức).

Tổ tuần tra CSGT đã đưa người và phương tiện về Trung tâm Y tế huyện Bắc Bình để điều tra dịch tễ theo quy định.

Trước đó ngày 3/6, UBND tỉnh Bình Thuận đã có văn bản hỏa tốc, yêu cầu Sở Y tế chỉ đạo các đơn vị trực thuộc xét nghiệm tất cả người về/đến tỉnh từ TP.HCM và các vùng có dịch.

Hướng dẫn cách ly tập trung hoặc cách lý tại nhà đối với tất cả người về từ TP.HCM, không để bất kỳ trường hợp nào không được quản lý, cách ly mà di chuyển trong cộng đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.