An ninh hình sự

CSGT bị đánh khi đo tốc độ xe vào ban đêm

03/01/2017, 16:05
image

Một CSGT của Cục CSGT đường bộ - đường sắt bị đánh khi đang làm nhiệm vụ đo tốc độ phương tiện trên QL1A.

lai-xe-dem-an-toan_2536

Một CSGT bị đánh khi đo tốc độ xe vào ban đêm (Ảnh minh họa)

Công an huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình vừa có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam 2 tháng đối với Hồ Minh Tuân để làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ.

Theo thông tin ban đầu, vào đêm 26, rạng sáng 27/12, một cán bộ thuộc Cục CSGT đường bộ, đường sắt (C67 – Bộ Công an) đang thực hiện nhiệm vụ đo tốc độ tại khu vực đèo Lý Hòa, thuộc thôn Tân Lý (xã Hải Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình) thì xuất hiện một nhóm người đi xe bán tải tới gần hỏi han. Dù được giải thích là “CSGT đang làm nhiệm vụ”, nhưng một trong số các đối tượng không chịu rời đi mà tiếp tục gây sự rồi, đánh CSGT.

Sau khi, được những người đi cùng can ngăn, đối tượng mới lên xe bỏ đi. Người cán bộ CSGT kịp ghi lại biển số xe và thông báo sự việc cho Tổ tuần tra ở khu vực gần đó tới giúp đỡ.

Tiếp đó, lực lượng chức năng đã tìm thấy xe bán tải BKS 73C-031.41 và nhóm người đã hành hung cán bộ CSGT. Tuy nhiên, một đối tượng điều khiển xe 73C-031.41 tiếp tục hung hãn đâm hư hỏng cửa xe tuần tra rồi bỏ trốn.

Qua điều tra, cơ quan chức năng xác định Hồ Minh Tuân (SN 1980, trú ở xã Đức Trạch, huyện Bố Trạch) chính là người đã trực tiếp lăng mạ, đánh cán bộ CSGT và đâm hỏng xe tuần tra. 

Xem thêm video: Tài xế lăng mạ CSGT Nghệ An tự nhận lỗi và xin lỗi

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.