An ninh hình sự

CSGT bị người vi phạm đập đá vào mặt, vật ngã giữa đường

21/08/2019, 17:16

Sau khi bị giữ xe vì vi phạm nồng độ cồn, một đối tượng đã hung hãn hành hung CSGT...

img
Công an huyện Long Thành đang làm rõ các đối tượng có hành vi chống người thi hành công vụ. Ảnh: CA

Chiều 21/8, trao đổi với PV Báo Giao thông, Đại tá Dương Thanh Hải, Trưởng Công an huyện Long Thành (Đồng Nai) cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự hai đối tượng Trần Văn Trạng (SN 1997, ngụ tỉnh Bạc Liêu) và Hà Văn Nghĩa (SN 1994, ngụ tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi “Chống người thi hành công vụ”. ”Hiện, Cơ quan cảnh sát điều tra đang củng cố hồ sơ để truy tố 2 đối tượng này”, Đại tá Hải nói.

Theo điều tra ban đầu, chiều 19/8, Tổ tuần tra kiểm soát giao thông Công an huyện Long Thành đang làm nhiệm vụ trên đường Phạm Văn Đồng, (Thị trấn Long Thành) phát hiện Trạng điều khiển xe máy mang BKS: 94K1 - 902.02 và Bùi Thanh Hoài (30 tuổi, quê Kiên Giang) điều khiển xe máy BKS: 68C1-520.90 có biểu hiện uống rượu, bia khi lưu thông nên dừng phương tiện để kiểm tra.

Qua đo nồng độ cồn, cả Trạng và Hoài đều có nồng độ cồn vượt quá quy định (0,25mg/l khí thở). Tổ công tác lập biên bản tạm giữ xe và giấy phép lái xe theo quy định. Tuy nhiên, Trạng và Hoài không ký vào biên bản. Chiều cùng ngày, khi lực lượng chức năng đưa xe về trụ sở tiếp tục làm việc, Trạng giật chìa khoá xe rồi nhặt cục đá đánh vào mặt một cán bộ gây xây xát.

Khi cán bộ trong tổ tuần tra đến hỗ trợ, khống chế Trạng thì Nghĩa (ngồi sau xe một đối tượng vi phạm giao thông khác) người không quen biết với Trạng đã xông đến dùng tay kẹp cổ vật ngã một CSGT. Trước sự chống đối của các đối tượng, Tổ CSGT đã khống chế, đưa cả 2 đối tượng về trụ sở công an để xử lý. Ngoài ra, cơ quan công an cũng đã mời Hoài đến trụ sở để làm việc…

Nguyên nhân vụ việc tiếp tục được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.