Xã hội

CSGT chạy bộ cứu nữ sinh nhảy cầu Chương Dương tự tử

16/05/2017, 09:34

Buồn chán chuyện tình cảm, nữ sinh năm cuối 1 trường ĐH đi xe máy lên giữa cầu Chương Dương làm điều dại dột.

18425467_782127265284614_6354069865220405025_n

Thượng uý Nguyễn Xuân Thành vui mừng sau khi cứu được nữ sinh N. T. L. M. định nhẩy cầu Chương Dương tự tử.

Sáng ngày 16/5, trao đổi với PV Báo Giao thông, Thượng tá Nguyễn Đức Chung, Đội trưởng Đội CSGT số 5 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) cho biết, Tổ tuần tra của Đội khi làm nhiệm vụ phân luồng khu vực gần cầu Chương Dương đã kịp thời ngăn 1 nữ sinh có ý định nhảy sông Hồng tự tử.

Vụ việc xảy ra vào 15h30 chiều ngày 15/5, khi đang làm nhiệm vụ tại chốt phía bắc Cầu Chương Dương, Thượng uý Nguyễn Xuân Thành và Thượng úy Vũ Xuân Quyền, cán bộ Đội CSGT số 5 nhận được tin báo khẩn cấp có 1 cô gái trẻ đột ngột dừng xe máy khu vực giữa cầu đứng khóc và trèo qua lan can.

Sau khi xác định vị trí xảy ra vụ việc thuộc nhịp cầu số 8 hướng từ Hoàn Kiếm đi Long Biên, Thượng uý Thành đã chạy bộ ngược dòng xe, còn Thượng uý Quyền trưng dụng 1 xe buýt chạy qua để nhanh chóng tiếp cận hiện trường.

Vào lúc này, cô gái trẻ đang trong tâm trạng mất bình tĩnh đứng khóc phía ngoài lan can cầu đã kịp thời được CSGT đưa vào nơi an toàn. Sau khi hỏi han, cô gái cho biết đang là sinh viên năm cuối 1 trường ĐH trên địa bàn Hà Nội, do buồn chán chuyện tình cảm nên có ý định dại dột.

Ngay sau đó, tổ công tác đã liên hệ được với người nhà cô gái ở cách Hà Nội hơn 100km.

Bạn trai cô gái sau khi biết tin cũng có mặt tại khu vực chốt, xin được bảo lãnh nhưng để đảm bảo an toàn tuyệt đối tổ công tác đã yêu cầu anh này lái ô tô đi đón người nhà tới.

Khoảng 3 giờ sau, người nhà cô gái có mặt tại chốt viết đơn bảo lãnh và được các chiến sĩ CSGT khuyên nhủ, cô gái cho biết tên là N.T.L.M (22 tuổi) cũng nhận thức ra hành vi dại dột đã xin được về đoàn tụ cùng gia đình. Giây phút chia tay, chị N.T.L.M còn ôm chầm lấy các chiến sĩ CSGT cảm ơn cứu mạng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.